download TikPlus Cho Android

TikPlus

 Cho Android

Download TikPlus - Ứng dụng tạo Hashtag cho video Tik Tok

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

TikPlus là công cụ giúp tạo hashtag cho các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram và đặc biêt là Tik tok... TikPlus giúp cho video của bạn nhanh chóng được nhiều người biết đến hơn.


Giới thiệu TikPlus:

Hashtag là khái niệm xuất hiện lần đầu tiên trên mạng xã hội Twitter vào khoảng năm 2007 nhưng chỉ vài năm trở lại đây, nói mới phổ biến trên Facebook, Pinterest, Instagram và Tik Tok... Hashtag được định nghĩa là 1 từ hay chuỗi các ký tự viết liền nhau và được đặt sau dấu thăng (#). Hashtag được sử dụng trên nhiều mạng xã hội trong đó có Tik Tok, nó giúp cho video dễ dàng được tiếp cận với người dùng quan tâm thông qua công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đang có những video chất lượng trên Tik Tok mà chưa biết tận dụng thế mạnh của Hashtag thì TikPlus sẽ là ứng dụng trợ giúp tuyệt vời dành cho bạn.

tikplus

Download TikPlus - Ứng dụng tạo Hashtag cho video Tik Tok

TikPlus giúp người dùng tìm các hasgtag phổ biến một cách thông minh. Bạn có thể tìm theo danh mục, tìm theo danh sách hashtag mới được cập nhật hàng tuần. Ứng dụng auto like Tik Tok không đòi hỏi bạn phải đăng ký hay đăng nhập. Hơn nữa giao diện được thiết kế khá hiện đại và trực quan, dễ dàng cho việc sử dụng cũng như phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Các tính năng chính của TikPlus:

- Trình tạo hashtag thông minh và phổ biến.

- Sắp xếp hashtag theo danh mục.

- Duyệt hashtag phổ biến theo tuần.

- Không cần đăng ký tài khoản.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

TikFame cũng là ứng dụng khá hữu ích cho người dùng Tik Tok nhờ tính năng tăng lượt theo dõi miễn phí, TikFame giúp bạn tăng lượt follow bằng cách sử dụng hashtag phổ biến và tặng lượng người dùng biết đến tài khoản của bạn.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tikplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TikPlus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm