download Time Zone Data Cho Android

Time Zone Data

 Cho Android

Download Time Zone Data - Ứng dụng tự động cập nhật múi giờ cho điện thoại Android Motorola

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/05/2020

Time Zone Data là ứng dụng giúp cập nhật múi giờ một cách tự động dành cho các dòng điện thoại Motorola. Time Zone Data có kích thước nhỏ gọn và tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Android.




Giới thiệu Time Zone Data:

Hiện nay, trên một số dòng điện thoại Motorola, ngày giờ không tự động cập nhật hoặc phải mất một thời gian lâu mới tự động cập nhật. Nếu ngày giờ trên máy không đúng với thời gian hiện tại, bạn sẽ không sử dụng được các dịch vụ và ứng dụng của Google như Youtube, trình duyệt Chrome hay Google Play... Lúc này Time Zone Data chính là giải pháp khắc phục tuyệt vời dành cho bạn.

time zone data

Download Time Zone Data - Ứng dụng tự động cập nhật múi giờ cho điện thoại Android Motorola

Nguyên nhân của việc tự động cập nhật múi giờ có thể là do Server để lấy thời gian cập nhật về máy không hoạt động hoặc phản hồi chậm, khiến thiết bị chưa thể cập nhật thời gian chính xác, dù đã kết nối Wifi và các ứng dụng xem phim khác chạy bình thường. Để sửa lỗi này chúng ta cần chờ bản cập nhật Firmware từ nhà sản xuất nhưng có thể sẽ mất khá lâu. Vì vậy Time Zone Data sẽ là một thay thế hoàn hảo, nó sẽ giúp điện thoại của bạn từ động cập nhật múi giờ một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của Time Zone Data:

- Tự động cập nhật múi giờ cho điện thoại Motorola.

- Dung lượng nhỏ gọn.

- Không cần cấu hình.

- Không ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị.

Ứng dụng liên quan:

Stopwatch Timer là ứng dụng đồng hồ chính xác giúp bạn đếm thời gian trong mọi tình huống thể thao, với Stopwatch Timer, bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ và lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau.


Liên kết tải về - [247k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Time Zone Data được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat time zone data là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Time Zone Data Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm