download Stopwatch Timer Cho Android

Stopwatch Timer

 Cho Android

Download Stopwatch Timer - Đồng hồ bấm giờ và đếm thời gian

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/01/2022

Stopwatch Timer là ứng dụng đồng hồ chính xác, đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn đếm thời gian trong mọi tình huống như thể thao, nấu ăn, trò chơi, giáo dục...Với Stopwatch Timer bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ và lựa chọn nhiều chủ đề giao diện khác nhau.


1. Giới thiệu về Stopwatch Timer

Stopwatch là ứng dụng đồng hồ đa chức năng, vừa đóng vai trò là đồng hồ hiển thị giờ thông thường, vừa hoạt động như một ứng dụng báo thức và đồng hồ bấm giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong hầu hết các trường hợp.

1. Chế độ Stopwatch:

Bắt đầu và dừng bấm giờ bằng cách ấn nút ở giữa màn hình, bạn có thể nhìn thấy thời gian đã trôi qua trên màn hình kỹ thuật số và trên chế độ xem tương tự như đồng hồ bấm giờ cổ điển. Để ghi lại một vòng chạy, bạn ấn nút bên trái và bấm nút bên phải để reset.

stopwatch timer

Tải Stopwatch Timer - Ứng dụng đồng hồ đếm ngược tuyệt vời

1.2. Danh sách vòng chạy:

Bạn có thể truy cập vào danh sách vòng chạy ở menu cuộn xuống hoặc vuốt sang bên trái. Trong danh sách vòng chạy này, bạn có thể chọn xem thời gian từng vòng hoặc tổng thời gian. Lap List có thể được lưu lại vào thẻ SD và chia sẻ trên mạng xã hội hoặc email.

1.3. Chế độ đếm ngược:

Thiết lập đồng hồ đếm ngược nhanh chóng và dễ dàng, bạn chỉ cần kéo kim phút và kim giây hoặc sử dụng phương pháp nhập cố điển với nút bên trái. Để reset, bạn ấn nút bên phải, một chạm sẽ khôi phục mốc thời gian được sử dụng lần cuối, nhấn giữ để reset đồng hồ đếm ngược về 0.

Người dùng có thể tùy chỉnh báo thức, chọn chế độ rung, âm thanh tùy chỉnh và thời gian báo thức từ 2 giây đến 30 phút.

1.4. Thiết kế:

Stopwatch Timer được thiết kế để mang lại cảm giác như đang sử dụng một chiếc đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đếm ngược thực sự cho người dùng, với chủ đề và hiệu ứng tuyệt đẹp.

stopwatch timer 2

Stopwatch Timer sở hữu thiết kế tinh tế và tính năng hữu ích

2. Tính năng nổi bật của Stopwatch Timer:

- Chế độ Stopwatch (Chronometer) và Timer (Countdown).
- Bấm giờ và đếm ngược chạy dưới nền.
- Đếm vòng chạy vô hạn.
- Gửi thành tích qua email.
- Chủ đề màu sắc.
- Tùy chỉnh thời lượng của bộ đếm thời gian.
- Hỗ trợ chuông tùy chỉnh.
- Hỗ trợ nhiều đầu ra âm thanh.
- Tùy chọn hẹn giờ được cài đặt trước.
- Điều khiển Stopwatch và Timer với phím âm lượng.

3. App liên quan

Bên cạnh các ứng dụng đồng hồ bấm giờ thì các ứng dụng báo thức như AlarmMon cũng được nhiều tìm kiếm từ người dùng, giúp bạn thức dậy đúng giờ hơn mỗi ngày, điểm đặc biệt của AlarmMon chính là việc người dùng phải chơi các minigame để tắt báo thức.

Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng bấm giờ tốt nhất cho Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngoài Visual Timer, Stopwatch Timer, còn có rất nhiều ứng dụng bấm giờ cho Android khác trên cửa hàng Play Store. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết.
  • Cách tạo đồng hồ đếm ngược trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để bài thuyết trình PowerPoint độc đáo, hấp dẫn thì bạn có thể chèn thêm hình nền, chèn âm thanh, video, thậm chí bạn còn có thể thêm các hiệu ứng chuyển động cho các slide trong bài thuyết trình hay bạn cũng có thể tạo đồng hồ đếm ngược trên PowerPoint để tính thời gian cho một trò chơi chẳng hạn.
  • Cách lên cót đồng hồ cơ phổ biến
    Đồng hồ cơ hoạt động dựa trên các nguyên lý cơ học vì vậy sau một thời gian sử dụng nhất định người dùng thường phải lên lại dây cót. Lên cót đồng hồ cơ, việc làm định kỳ để đồng hồ luôn luôn hoạt
  • Cách chèn đồng hồ vào file PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để bài thuyết trình đạt kết quả tốt, đúng thời gian quy định thì bạn cần biết giờ, thời gian mình đã thuyết trình là bao lâu để chủ động sắp xếp, trình bày cho hợp lý, và giải pháp chèn đồng hồ vào file PowerPoint là phương án tối ưu bạn nên lựa chọn.
  • Top Widget đồng hồ đẹp cho điện thoại Android
    Top 6 widget đồng hồ đẹp, độc đáo và tiện dụng trên điện thoại Android được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn thoả sức lựa chọn, không chỉ nâng cao trải nghiệm bằng cách tính năng bổ sung tuyệt
  • Giải bài tập trang 126 SGK Toán 2, Thực hành xem đồng hồ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Xem đồng hồ là kĩ năng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, bởi vậy với phần giải bài tập trang 126 SGK Toán 2, Thực hành xem đồng hồ sẽ giúp các em học sinh rèn luyện cách nhìn giờ trên đồng hồ gắn số qua các bài tập: Nhìn hình vẽ xác định thời gian, tìm đồng hồ tương ứng với số giờ đã cho, thực hành quay kim đồng hồ để đồng hồ chỉ thời gian tương ứng.
  • Top đồng hồ thông minh đáng mua nhất
    Trong thời đại công nghệ, đồng hồ thông minh trở thành xu hướng được mọi người yêu thích, lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm đều mang đến cho người sử dụng các tính năng như kết nối với smartphone. Tuy
  • Giải bài tập trang 13 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem đồng hồ là việc chúng ta thường xuyên thực hiện hàng ngày để biết được giờ giấc cũng như phân chia công việc theo khung giờ cho hợp lý. Chính vì thế việc xem giờ đồng hồ là rất cần thiết chúng ta cần rèn luyện và học các xem ngay từ khi còn nhỏ, với tài liệu giải toán lớp 3 hướng dẫn giải bài tập trang 13 SGK toán 3 dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ cho quá trình xem giờ trở nên dễ dàng hơn.
  • Sửa lỗi máy tính không tự cập nhật ngày giờ chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Việc máy tính hiển thị thời gian sai, không tự cập nhật ngày giờ chuẩn sẽ dẫn tới việc hệ thống hoạt động sai lệch, không truy cập được Internet cũng như sử dụng được một số ứng dụng,... Lúc này, có thể thực hiện theo các bước sửa lỗi máy tính không tự cập nhật ngày giờ chuẩn để đảm bảo thiết bị của bạn hiển thị chính xác thời gian, tránh những phiền phức không đáng có.
  • Cách đồng bộ thời gian trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang cần tạo Video Clip để dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, hay một nửa của mình. Vấn đề này thực sự không hề khó, với phần mềm ProShow Producer sẽ giúp bạn tạo ra video clip trình chiếu hình ảnh và ghép nhạc, video, chèn sub, ... Bạn sẽ không tốn thời gian quá lâu để thực hiện việc này.
  • Top 5 ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Sử dụng một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn bị muộn giờ làm việc hay giờ học cả.
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK toán 3
    Ở bài trước chúng ta đã được tìm hiểu và ứng dụng xem đồng hồ, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục với nội dung giải bài tập trang 15, 16 SGK toán 3- Xem đồng hồ (tiếp theo) để có thể ứng dụng cho nhu
  • Giải bài tập trang 76 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Việc nắm bắt được ngày và giờ là điều khá cần thiết cho mỗi chúng ta, chính vì thế để biết được cách xem ngày giờ, xem thời gian qua đồng hồ chúng tôi xin chia sẻ những hướng dẫn chi tiết dưới đây hỗ trợ cách xem đồng hồ cho các em học sinh lớp 2 hiệu quả nhất. Việc giải toán lớp 2 Bài 1, 2, 3 trang 76 SGK - Ngày giờ được cập nhật chi tiết những hướng dẫn trong tài liệu giải toán lớp 2, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu học tập của các bé dễ dàng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stopwatch Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stopwatch timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stopwatch Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm