download Timeline Contest AgoraPulse Web

Timeline Contest AgoraPulse

 Web

Download Timeline Contest AgoraPulse - Chạy các cuộc thị trực tiếp trên Timeline Facebook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2019

Timeline Contest AgoraPulse giúp bạn tạo các chương trình rút thăm trúng thưởng, câu đố và cuộc thi ảnh trực tiếp trên dòng thời gian Facebook của bạn. Những hoạt động này chắc chắn sẽ thu hút lượng người theo dõi và hâm mộ trang cá nhân hay Fanpage của bạn, tăng sự tương tác trên mạng xã hội phổ biến này.


 

1. Giới thiệu về Timeline Contest AgoraPulse

Timeline Contest AgoraPulsecông cụ marketing trên Facebook vô cùng tuyệt vời nhằm sự tương tác trên mạng xã hội cho bạn. Công cụ này giúp bạn chạy rút thăm trúng thưởng, câu đố và các cuộc thi ảnh trực tiếp trên dòng thời gian Facebook của bạn, đồng thời lọc sự tham gian, sắp xếp các lượt thích của Wikipedia và các bình luận khác nhau để bạn phân tích.

timeline contest agorapulse

Download Timeline Contest AgoraPulse, Chạy các cuộc thị trực tiếp trên Timeline Facebook

Timeline Contest AgoraPulse hỗ trợ chạy bất cứ cuộc thì nào, nhiều hình thức và quy mô khác nhau, chạy chúng trên bất kỳ số lượng trang nào mà bạn quản lý. Cụ thể, hình thức rút thăm trúng thưởng là chọn ngẫu nhiên người chiến thắng trong số những người hâm mộ đã thích hoặc nhận xét về bài đăng trên trang, tạo câu đố là hỏi người hâm mộ của bạn một câu hỏi sau đó chọn người chiến thắng của bạn trong số các ý kiến ​​với câu trả lời đúng, còn cuộc thi ảnh là yêu cầu người hâm mộ của bạn nhận xét bằng ảnh sau đó chọn người chiến thắng trong số các bình luận có nhiều lượt thích nhất.

2. Các đặc điểm chính của Timeline Contest AgoraPulse:

 
- Chạy rút thăm trúng thưởng trên Timeline.
- Tạo câu đố trên dòng thời gian.
- Tạo các cuộc thi ảnh trên Facebook.
- Chạy bất kỳ cuộc thi nào.

3. Soft liên quan

Meet Edgar cũng là công cụ marketing cho mạng xã hội nhưng với tính năng cập nhật bài đăng của bạn theo thời gian thực để tối ưu hóa chất lượng, với Meet Edgar bạn có thể tiết kiệm thời gian thông qua việc tự động duyệt các bài đăng và nội dung theo lịch trình mà bạn muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timeline Contest AgoraPulse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timeline contest agorapulse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timeline Contest AgoraPulse Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm