download Meet Edgar Web

Meet Edgar

 Web

Download Meet Edgar - Lên lịch xuất bản, đăng bài trên mạng xã hội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2019

Meet Edgar là công cụ giúp bạn tự động chia sẻ lại các bài viết trước đây mà mình đã đăng trên mạng xã hội bằng cách lên lịch đăng bài theo định kỳ, điều này sẽ giúp người người vừa mới theo dõi bạn có cơ hội xem nội dung các bài đăng. Meet Edgar sẽ phân tích các thời điểm tốt nhất để đăng lại bài viết của bạn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi tương tác với các bài viết trên mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu về Meet Edgar

Meet Edgarcông cụ marketing trên Facebook và các mạng xã hội khác thông qua tính năng chia sẻ và đăng lại các bài viết mà bạn từng đăng trước đây trên mạng xã hội, mục đích là để những người mới theo dõi có cơ hội được xem những nội dung bài viết trên trang cá nhân của bạn. Edgar phù hợp với các Fanpage của các doanh nghiệp và trang của những người nổi tiếng, mang đến hiệu quả tương tác tuyệt vời.

meet edgar

Download Meet Edgar, Lên lịch xuất bản, đăng bài trên mạng xã hội

Meet Edgar sẽ tái chế các bài đăng cũ của bạn bằng cách xác định những thời điểm tốt nhất để đăng lại bài, sắp xếp và lên lịch tất cả các bài viết của mình theo nhiều thể loại khác nhau. Meet Edgar cũng tự động duyệt các bài đăng và nội dung theo lịch trình mà bạn muốn, tiết kiệm thời gian hơn bằng cách thêm nội dung vào tiện ích mở rộng trình duyệt tiện dụng của Edgar. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo ra một thư viện bài đăng được chỉnh sửa và cập nhật.

2. Các đặc điểm chính của Meet Edgar:

- Đăng lại các bài viết trên trang cá nhân.
- Xác định thời điểm đăng bài tốt nhất.
- Lên lịch trình để chia sẻ lại bài viết.
- Tạo thư viện bài đăng có thể chỉnh sửa và cập nhật.

3. Soft liên quan

Socedo cũng là công cụ marketing cho mạng xã hội nhưng hoạt động cho các mô hình kinh doanh B2B - thương mại điện tử với chức năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ mạng xã hội, bằng cách này Socedo sẽ giúp tăng lượng truy cập website của bạn, tăng doanh thu nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meet Edgar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meet edgar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Friends Me 3/5 Lên lịch xuất bản các bài đăng trên mạng xã hội
  • Ninja Auto Post 5/5 Lên lịch đăng bài tự động trên Facebook
  • AgorapulseQuản lý nội dung và tương tác trên Facebook
  • SocialOomphLập kế hoạch cho các bài đăng trên mạng xã hội
  • Social PilotCông cụ Marketing cho doanh nghiệp
  • Post PlannerTìm kiếm và lên lịch đăng nội dung trên mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm