download TimeMachineScheduler for Mac 3.1.4

TimeMachineScheduler for Mac

 3.1.4

Download TimeMachineScheduler for Mac - Vô hiệu hóa sao lưu tự động của Time Machine

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2017

TimeMachineScheduler for Mac là ứng dụng thay đổi và lên lịch backup cho Time Machine của các dòng máy Mac, bổ sung thêm nhiều tính năng mới cũng như cung cấp các tùy chọn đặt sẵn cho hệ thống backup. Nói cách khác, TimeMachineScheduler for Mac vô hiệu hóa tính năng backup tự động của Time Machine và khởi chạy các chức năng tích hợp của mình.


Trình đơn mới trong TimeMachineScheduler for Mac cho phép người dùng điều chỉnh thanh trượt để thay đổi khoảng backup của Time Machine. Ngoài ra, TimeMachineScheduler for Mac còn cung cấp tính năng bỏ qua backup vào các mốc thời gian nhất định - tính năng đặc biệt hữu ích với những ai cảm thấy chạy backup sẽ làm máy tính hoạt động chậm hơn.


TimeMachineScheduler for Mac
Download TimeMachineScheduler for Mac - Phần mềm Vô hiệu hóa sao lưu tự động của Time Machine

Đối với hệ điều hành Windows, công cụ Comodo Time Machine đã khá quen thuộc với chức năng sao lưu và phục hồi dữ liệu để giảm thiểu tối đa nguy cơ bị mất mát dữ liệu, với Comodo Time Machine người dùng có thể thiết lập tự động sao lưu và phục hồi dữ liệu theo giờ, theo ngày, theo tuần, theo tháng, ...

Tải TimeMachineScheduler for Mac, người dùng dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ daemon cũng như chỉ tải và bỏ tải daemon để tạm thời vô hiệu hóa các chương trình backup. Các khoảng backup được thiết lập theo các giá trị thời gian từ 1 đến 12 giờ, và daemon có khả năng tự động chạy khi hệ thống khởi động. TimeMachineScheduler for Mac hiển thị trạng thái và điều kiện backup.

Để sao lưu các dữ liệu trên máy Mac, bạn cũng có thể sử dụng công cụ SuperDuper for Mac với khả năng sao lưu theo lịch trình linh hoạt, đặc biệt SuperDuper for Mac cập nhật liên tục những bản sao lưu mới để bạn luôn có được những dữ liệu mới nhất.

Các tính năng chính của TimeMachineScheduler for Mac:

- Thay đổi và lên lịch backup cho Time Machine.

- Điều chỉnh thanh trượt.

- Thay đổi khoảng backup của Time Machine từ 1 đến 12 giờ.

- Chạy backup thủ công hay tự động.

- Hiển thị trạng thái của daemon.



Liên kết tải về - [2.08MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TimeMachineScheduler for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeMachineScheduler for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timemachinescheduler for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TimeMachineScheduler for Mac 3.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm