download Tờ khai đăng ký khai tử File Doc

Tờ khai đăng ký khai tử

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Tờ khai đăng ký khai tử - Khai thông tin khai tử cho người đã mất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2017

Tờ khai đăng ký khai tử mới nhất năm 2017 được giới thiệu dưới đây để các bạn lưu lại sử dụng ngay khi cần thiết. Các nội dung trong mẫu tờ khai đăng ký khai tử mới nhất đều căn cứ vào thông tư 15 của Chính phủ và theo đúng quy định của thủ tục đăng ký khai tử và luật cư trú.


Theo quy định của pháp luật hiện nay thì thời hạn đăng ký khai tử cho người chết là trong vòng 15 ngày tính từ ngày chết. Chính vì thế nếu gia đình bạn có người chết thì cần tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật là làm thủ tục khai tử để cơ quan nhà nước nắm được tình hình dân số trong khu vực mình quản lý. Mẫu tờ khai đăng ký khai tử sẽ do các công dân gửi lên cơ quan chức năng để đăng ký khai tử theo quy định.


Tờ khai đăng ký khai tử
Tờ khai đăng ký khai tử - Khai thông tin khai tử cho người đã mất

 

Bên cạnh tờ khai đăng ký khai tử thì tờ khai đăng ký giấy khai sinh cũng là biểu mẫu hành chính rất quan trọng nhằm thực hiện việc đăng ký khai sinh cho trẻ nhỏ theo quy định của Nhà nước, để hoàn tất thủ tục xin cấp giấy khai sinh thì việc hoàn thiện tờ khai đăng ký khai sinh gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền là rất cần thiết.

Nội dung của tờ khai đăng ký khai tử bao gồm 2 phần là phần thông tin của người đi đăng ký khai tử và thông tin của người cần khai tử vì đã chết. Người đi khai tử trình bày rõ họ tên, nơi cư trú, giấy tờ tùy thân và quan hệ với người đã chết. Các thông tin về người cần khai tử bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, quốc tịch, dân tộc, nơi cư trú cuối cùng, các giấy tờ tùy thân, thời gian chết, nơi chết và nguyên nhân chết.

Đối với người cần khai tử thì trong tờ khai đăng ký khai tử, người đi đăng ký khai tử phải mang theo giấy báo tử, nếu mất tại nhà không có cơ quan cấp giấy báo tử thì cần có văn bản xác nhận của người làm chứng. Ngoài ra, nếu có yếu tố nước ngoài thì các bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về thủ tục đăng ký khai tử có yếu tố nước ngoài để chủ động hơn trong việc hoàn tất hồ sơ, giấy tờ đăng ký khai tử. Thủ tục đăng ký khai tử có yếu tố nước ngoài sẽ do sở Tư Pháp nơi cuối cùng người chết cư trú xử lý.

Một vài mẫu tờ khai khác đang được sử dụng phổ biến hiện nay là tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân được sử dụng cho các cá nhân có mức thu nhập một năm đạt mức cần phải đóng thuế theo quy định, việc hoàn thiện nội dung tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân sẽ do chính các cá nhân đó kê khai hoặc do cơ quan sử dụng lao động kê khai đồng loạt cho toàn bộ nhân viên.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đăng ký khai tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đăng ký khai tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đăng ký khai tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đăng ký khai tử File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm