download ToonMe Cho iPhone

ToonMe

 Cho iPhone

Download ToonMe - Ứng dụng tạo ảnh theo phong cách hoạt hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2023

Nếu vừa là một fan của những bộ manga Nhật Bản hay những nàng công chúa, chàng hoàng tử của thế giới Disney, vừa là một người đam mê chụp ảnh, thì ToonMe chắc chắn là một app chỉnh sửa hình ảnh không thể bỏ qua với khả năng biến những bức ảnh selfie thông thường thành các nhân vật hoạt hình cực đáng yêu, ấn tượng.


1. Giới thiệu về ToonMe

ToonMe là một ứng dụng biên tập, chỉnh sửa hình ảnh đa nền tảng cho các thiết bị di động. Khác với những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác, ToonMe tập trung vào một công cụ duy nhất: dùng các bộ lọc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, để biến hình ảnh chụp chân dung, tự sướng thành các bức ảnh đồ họa hoạt hình, hay nói đơn giản hơn, bạn sẽ trở thành một nhân vật trong những bộ phim hoạt hình yêu thích.

toonme

Tải ToonMe cho Android, iPhone - Ứng dụng tạo ảnh theo phong cách hoạt hình

Nếu như trước kia, để có một bức ảnh dạng hoạt hình cho chính bản thân mình, bạn sẽ cần phải nhờ tới những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, thì với ToonMe, mong ước này sẽ được thực hiện trong chớp mắt. Hơn nữa, những bức ảnh sau khi sử dụng ToonMe để chỉnh sửa sẽ ở dạng đồ họa vector, cho phép bạn phóng to, thu nhỏ mà không sợ vỡ hình.

Nhanh chóng đón đầu trend mới và hot nhất mùa hè 2021 với ToonMe, ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh với các hiệu ứng hoạt hình bắt mắt sử dụng trí tuệ nhân tạo. Hiện đã có sẵn phiên bản tải ToonMe cho Android và ToonMe cho iOS để bạn sử dụng.

2. Các tính năng nổi bật của ToonMe

- Bộ lọc hoạt hình cho ảnh selfie toàn thân, ảnh chân dung.
- Nhiều frame thú vị, ấn tượng cho ảnh.
- Ảnh chân dung sau khi chỉnh sửa sẽ ở dạng đồ họa vector.
- Có nhiều template vector phục vụ việc chỉnh sửa ảnh chân dung.
- Sử dụng trí tuệ nhân tạo cho phép tái tạo lại chính xác nhất khuôn mặt và chi tiết trong ảnh thông qua ngôn ngữ hoạt hình.

3. Ứng dụng liên quan

PicsArt cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, mang đến cho bạn rất nhiều công cụ để biến hóa với các hình ảnh của mình, PicsArt có sẵn kho sticker đa dạng, nhiều font chữ để bạn thêm vào ảnh, phục chế ảnh cũ hay sáng tạo với ảnh mới.

Ứng dụng Voilà AI Artist hiện đang khá là HOT hiện nay, với chức năng biến đổi khuôn mặt của bạn thành những nhân vật dễ thương hơn bao giờ hết, cùng tải Voilà AI Artist để khám xem vì sao lại được nhiều người cài đặt như vậy nhé.


Liên kết tải về - [21MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ToonMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toonme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm