download PicsArt cho Android Mới nhất

PicsArt cho Android

 Mới nhất

Download PicsArt cho Android - Biên tập, sáng tạo ảnh và video trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/05/2022

PicsArt cho Android là phiên bản PicsArt trên nền tảng Android cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo ra các chỉnh sửa tuyệt vời từ ảnh và video, sáng tạo với nhiều bộ lọc độc đáo, bộ sưu tập hình dán phong phú. PicsArt cho Android còn cho phép kết nối và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn với cộng đồng PicsArt toàn cầu bao gồm nhiều nghệ sĩ tài năng trong lĩnh vực nhiếp ảnh.


1. Giới thiệu về PicsArt cho Android

PicsArt cho Android mang đến 3 triệu sticker tùy chỉnh được tạo bởi cộng đồng và được cung cấp miễn phí đến người dùng, bạn có thể kéo và thả chúng vào cuộc trò chuyện iMessages, các hiệu ứng diệu kỳ Magic Effects dựa trên AI thông minh giúp bạn tạo ra phong cách đặc biệt cho tác phẩm của bạn. Tính năng Remix Chat ấn tượng mang đến cách chia sẻ ảnh hoàn toàn mới, công cụ Dispersion Tool để làm ra những bức ảnh có hiệu ứng tan biến. Nếu bạn muốn cạnh tranh, hãy tham gia Challenges với các chủ đề mới hằng ngày.

picsart cho android

Download PicsArt cho Android, Biên tập, sáng tạo ảnh và video trên Android

PicsArt cho Android còn mang đến cho người dùng môi trường để làm cho công việc vẽ tranh trở nên thú vị với hơn 30 kiểu bút vẽ tùy chỉnh, làm việc trong layer để tạo hình nền hút mắt, tạo ảnh bìa, ảnh chân dung; ghép ảnh để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bằng cách lựa chọn hàng tấn template, khung hình và nền. Người dùng cũng có thể tự tạo ra các nhãn dán của riêng mình với tiện ích chỉnh sửa ảnh trên điện thoại này, biến ảnh trở nên lung linh với các bộ lọc, mặt nạ, khung hình, hiệu ứng ảnh, vệt sáng và vô số sticker khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của PicsArt cho Android:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng.
- Bộ sưu tập hình dán độc đáo.
- Tính năng chia sẻ ảnh Remix Chat.
- Tạo ảnh với hiệu ứng tan biến.
- Nhiều công cụ vẽ tùy chỉnh.
- Ghép ảnh với nhiều phong cách.

3. App liên quan

Còn PicsArt cho iPhone là phiên bản dành cho người dùng iOS với các tính năng tương tự, các công cụ xóa nền ảnh, gỡ vật thể, thêm hiệu ứng, font chữ đẹp mắt cho ảnh, bênh cạnh đó PicsArt cho iPhone còn cung cấp các công cụ vẽ tranh, ghép ảnh, tạo ảnh phong cách phác thảo, biên tập và sáng tạo video với các hiệu ứng, âm nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsArt cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsart cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicsArt cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm