download Toorgle Web

Toorgle

 Web

Download Toorgle - Công cụ tìm kiếm và download tệp tin torrent

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/07/2020

Toorgle là một trong những web torrent được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng, Toorgle được phát triển dựa trên ý tưởng Google với một giao diện và tính năng đơn giản để phục vụ công việc tìm kiếm file torrent.



Toorgle được thiết kế vào năm 2007 và được coi như là phiên bản Google để tìm các website torrent. Công cụ này đã được cộng đồng mạng đánh giá rất cao. Lý do bởi nó giúp bạn dễ dàng thực hiện tìm kiếm cũng như download các tệp tin torrent từ internet, thay vì phải thực hiện tìm kiếm thủ công từ hàng ngàn kết quả.

toorgle

Tải Toorgle - Trang web tìm kiếm torrent

TorrentSeeker cũng là công cụ tìm kiếm torrent khá mạnh mẽ, TorrentSeeker sử dụng Google Tìm kiếm tùy chỉnh để lọc ra file torrent mà bạn muốn đến từ hàng trăm trang web khác nhau.

toorgle 2

Download Toorgle - Công cụ tìm kiếm và download tệp tin torrent

Toorgle giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các liên kết torrent tin cậy và an toàn nhất được chia sẻ. Công cụ tìm kiếm này cung cấp một danh sách các trang web có sẵn các file file yêu cầu đi kèm với đó là đoạn mô tả ngắn ngọn. Toorgle mang tới cho bạn khoảng hơn 450 trang web torrent được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm. Cùng với đó là hơn 500 triệu tệp torrent được lập chỉ mục.

Bạn tham khảo thêm Xtorx, một trang tìm kiếm torrent cũng nổi tiếng không kém, Xtorx chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo của Toorgle để mang lại kết quả có độ chính xác cao.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Toorgle Web (Bản chuẩn cuối) - 19/01/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toorgle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toorgle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm