download Charity Miles Cho Android

Charity Miles

 Cho Android

Download Charity Miles - Ứng dụng đi bộ kiếm tiền

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Charity Miles là ứng dụng tập thể dục kiếm tiền làm từ thiện. Charity Miles sẽ thay mặt bạn quyên góp tiền cho một tổ chức từ thiện cho mỗi dặm bạn chạy, đi bộ hoặc đi xe đạp. Bạn không cần phải kêu gọi quyên góp mà chỉ cần khởi chạy ứng dụng, chọn một tổ chức từ thiện từ danh sách có sẵn và bắt đầu tập thể dục thể thao.


Charity Miles được phát triển với mục đích tốt đẹp đó là tạo động lực để người dùng tập thể dục trong khi gây quỹ làm từ thiện. Như vậy, với App chạy bộ kiếm tiền cũng như đi bộ này, bạn vừa giúp người vừa giúp mình. Ngoài Charity Miles, còn có nhiều app đi bộ kiếm tiền khác rất đáng để bạn tham khảo như StepBet hay Achievement:



Liên kết tải về - [58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Top ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín
    Các ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín ra đời nhằm khuyến khích mọi người có lối sống năng động và lành mạnh hơn. Thông qua các ứng dụng này, người dùng sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá cho
  • App Toss đi bộ kiếm tiền, cách rút tiền, đổi thưởng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe, việc đi bộ còn giúp bạn kiếm tiền dễ dàng nhờ ứng dụng The Toss hay Toss Walk. Thông tin về app Toss đi bộ kiếm tiền dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm, phương thức hoạt động cũng như cách sử dụng app Toss kiếm tiền, rút tiền, đổi thưởng. Các bạn cùng tham khảo để sử dụng ứng dụng này hiệu quả nhé!
  • Cách tải và cài đặt Toss trên điện thoại, ứng dụng đi bộ kiếm tiền
    Chắc hẳn bạn đã nghe qua khá nhiều về những app đi bộ kiếm tiền, đặc biệt là app Toss. Nó giúp người dùng kiếm thêm thu nhập từ chính việc đi bộ mỗi ngày. Vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa nhận được
  • Top 5 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất
    Phần mềm, ứng dụng đếm bước chân trên điện thoại di động là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho những người dùng coi đi bộ hay chạy bộ là hình thức luyện tập thể dục hàng ngày, trong bài viết này
  • Trọn bộ Code Tu Tiên Đi nhận cuộn chiêu mộ, phá cảnh đan
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tận dụng cơ hội từ NPH Cloud Property JSC để sở hữu những bộ Code Tu Tiên Đi độc quyền, chúng cung cấp các phần thưởng giá trị bao gồm Tiên ngọc, đá cường hóa, túi hát giống, phá cảnh đan giúp bạn dễ dàng đột phá cảnh giới, độ kiếp phi thăng nâng cao sức mạnh nhân vật.
  • 15 Code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất, Code Năm mới, quà ngẫu nhiên
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đại Hiệp Chạy Đi là game roguelike hành động đầy kịch tính, nới bạn hóa thân thành kiếm sĩ lang thang trong thế giới Võ Lâm, với sứ mệnh đặt bình yên cho giang hồ, game thủ Đại Hiệp Chạy Đi sử dụng các vũ khí độc đáo chiến đấu chống lại quái vật, nhập Code Đại Hiệp Chạy Đi nhận trang bị Kiếm SSS, Ngọc Diệp, Kim Thù và nhiều vật phẩm khác để vượt qua mọi thử thách.

  • Top App chạy bộ kiếm tiền hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Dưới đây là top app chạy bộ kiếm tiền hàng đầu đang được rất nhiều người đánh giá cao. Các bạn thường xuyên chạy bộ tập thể dục đừng bỏ qua để có động lực vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể kiếm thêm một chút thu nhập cho mình.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách tải và cài đặt Sweatcoin trên điện thoại, ứng dụng đi bộ kiếm tiền
    Nằm trong top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất hiện nay, Sweatcoin giúp người dùng có thể kiếm thêm thu nhập dựa trên số bước chân họ đi được trong một ngày. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và cài đặt
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Lời chúc đi bộ đội cho bạn, người yêu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gửi lời chúc đi bộ đội cho bạn, người yêu là món quà tinh thần ý nghĩa cho người bạn bè, người yêu trước ngày lên đường nhập ngũ. Không chỉ giúp khích lệ, động viên tinh thần mà những lời chúc này còn giúp các tân binh có thêm động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nếu chưa biết viết, chúc gì bạn có thể tham khảo một số mẫu câu chúc hay, chọn lọc dưới đây.
  • Đếm số từ trên WordPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Wordpad là một trình soạn thảo văn bản miễn phí và gần đây nhiều người dùng phát hiện ra rằng công cụ này không có khả năng đếm số từ và tìm kiếm giải pháp để có thể đếm số từ trên WordPad. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Charity Miles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat charity miles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Charity Miles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toss 3/5 Ứng dụng đi bộ, đếm bước chân kiếm tiền
  • MyFitnessPal 3/5 Đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • Step CounterĐếm bước chân và tính toán calo tiêu thụ
  • Step TrackerỨng dụng đếm bước chân đi bộ
  • PacerĐếm bước chân đi bộ, theo dõi cân nặng
  • StepsAppMáy đếm bước chân tự động
  • Step YoungerỨng dụng đếm bước chân
  • StepBetApp đi bộ kiếm tiền trên điện thoại
  • Pedometer PacerĐếm bước chân, theo dõi lượng calo đốt cháy
  • Google FitĐếm bước chân, theo dõi hoạt động di chuyển
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm