download Train Conductor World Cho Android

Train Conductor World

 Cho Android

Download Train Conductor World - Game mô phỏng quản lý đường sắt cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Train Conductor World là game hành động giải trí vui nhộn, nơi người chơi sẽ vào vai một nhân viên giám sát điều hành hoạt động giao thông đường sắt, nhiệm vụ của bạn trong Train Conductor World là kiểm soát đường ray, điều hướng tàu chạy và giúp mạng lưới đường sắt hoạt động trơn tru.


Trong Train Conductor World các con tàu đang chạy với với tốc độ chóng mặt theo nhiều hướng vô cùng hỗn loạn. Vì vậy, để giành chiến thắng, chắc chắn người chơi phải có thần kinh thép và một chiến lược linh hoạt, thật nhanh mắt nhanh tay để điều khiển và giúp các chuyến xe lửa tránh khỏi tai nạn đáng tiếc. Game luôn có các yêu tố bất ngờ, những lần tàu chuyển hướng đột ngột hoặc những biến cố không thể lường trước. Bên cạnh đó người chơi cũng luôn phải để ý báo động về tai nạn, gần khu vực cấm hoặc lối rẽ để tránh va quẹt.

train conductor world

Download Train Conductor World - Game mô phỏng quản lý đường sắt cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, Train Conductor World còn nổi bật với đồ họa đẹp mắt, gam màu rực rỡ, hiệu ứng sinh động cùng âm thanh vui nhộn, tất cả tạo nên một trận đồ giao thông đầy màu sắc và lôi cuốn. Thêm vào đó, người chơi hoàn toàn có thể tùy chỉnh các xe lửa để tối ưu hóa hệ thống đường sắt, sử dụng tên lửa đẩy, huy chương hình sao và nhiều hơn thế nữa nhằm tăng tốc độ giao hàng. Hãy cùng thách thức trí não và trở thành người quan sát, điều khiển giao thông tài ba.

Các tính năng chính của Train Conductor World:

- Điều khiển mạng lưới giao thông đường sắt.

- Điều khiển tàu chạy qua các địa danh nổi tiếng.

- Sử dụng các hỗ trợ.

- Thu thập thêm những viên gạch sau mỗi lần chiến thắng.

- Thay đổi thời tiết linh hoạt.

Game liên quan:

Train Sim 2019 cũng là tựa game đưa bạn vào vai một người lái tàu hỏa chuyên nghiệp, Train Sim 2019 cung cấp cho bạn những con tàu mới sang trọng cùng môi trường xung quanh tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Conductor World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train conductor world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Conductor World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm