download Transparent Screen and Live Wallpaper Cho Android

Transparent Screen and Live Wallpaper

 Cho Android

Download Transparent Screen and Live Wallpaper - Biến màn hình thành trong suốt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

Transparent Screen and Live Wallpaper là ứng dụng hình nền thú vị cho phép bạn biến màn hình thiết bị Android của bạn thành một màn hình trong suốt mà ở đó bạn có thể nhìn thấy khung cảnh phía sau màn hình này. Transparent Screen and Live Wallpaper còn cho phép bạn tuỳ chọn cài hình nền live cho màn hình với rất nhiều hình ảnh đa phong cách.


1. Giới thiệu về Transparent Screen and Live Wallpaper

Transparent Screen and Live Wallpaper là một ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Android. Với ứng dụng này, bạn có thể biến màn hình thiết bị của bạn trở thành màn hình trong suốt cho phép bạn nhìn xuyên thấu điện thoại của bạn từ trước ra sau. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cài đặt bất cứ hình nền live nào mà bạn yêu thích.

 

Download Transparent Screen and Live Wallpaper cho Android - Biến màn hình thành trong suốt

Để trải nghiệm Transparent Screen and Live Wallpaper trên Android, bạn hãy download ứng dụng từ cửa hàng Google Play và bắt đầu khởi chạy ứng dụng. Đây là ứng dụng miễn phí đang được hàng triệu người dùng download và sử dụng.

2. Các tính năng nổi bật

Transparent Screen and Live Wallpaper có các tính năng nổi bật sau:

- Biến màn hình thiết bị Android của bạn thành trong suốt
- Cho phép bạn cài đặt hình nền live theo ý muốn
- Sử dụng camera sau để ghi lại khung cảnh phía sau màn hình nên bạn có thể nhìn xuyên thấu những vật thể phía sau màn hình
- Chỉ 1 click là desktop và màn hình khoá của bạn sẽ trở lên trong suốt
- Download và sử dụng miễn phí
- Kích cỡ ứng dụng nhỏ, gọn nhẹ

3. App liên quan

Walloop cũng là ứng dụng hình nền động gồm các hình nền 4K, Animated GIF, video và loại khác để bạn lựa chọn trang trí màn hình, hình nền halloween, anh hùng, cầu vồng, thiên hà, vũ trụ, tình yêu, âm nhạc... tất cả đều có trong Walloop để bạn lựa chọn, được cập nhật liên tục hàng tuần.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm màn hình trong suốt iPhone, iPad
    Để làm màn hình trong suốt iPhone, nhìn thấu các linh kiện bên trong là điều không tưởng với nhiều người dùng, tuy nhiên thực tế bạn hoàn toàn có thể làm được điều này khi thực hiện hướng dẫn cách
  • Thay đổi mức độ trong suốt trong bảng Alt-Tab trên Windows 10
    Trong quá trình sử dụng máy tính, nhiều người trong chúng ta muốn thay đổi mức độ trong suốt của bảng ứng dụng khi sử dụng tổ hợp phím Alt+Tab để thuận tiện trong việc thao tác do bảng tạm đó đã
  • Cách tạo ghi chú trên màn hình máy tính Win 7, 8, 10, 11
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thông thường để lưu lại và ghi nhớ công việc, lịch hẹn, thông tin quan trọng,..., chúng ta thường dùng giấy nhớ. Tuy nhiên cách làm này không phù hợp nếu bạn thường xuyên làm việc trên máy tính. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo ghi chú trên màn hình máy tính bằng tiện ích Sticky Notes được tích sẵn trong Windows để giúp bạn tạo ghi chú trên máy tính dễ dàng và thuận tiện.
  • VLC Media Player - Tạo hiệu ứng Desktop theo chiều sâu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng biến Desktop của mình xuất hiện theo chiều sâu vô tận bằng cách làm hiển thị thêm nhiều màn hình nữa trên Desktop, các màn hình này sẽ hiện ra càng sâu vào trong nhìn khá độc đáo. Hãy cùng thực hiện điều này trên phần mềm giải trí nổi tiếng VLC Media Player.
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
  • Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn là một fan bự của game Among Us đình đám và bạn muốn cài đặt màn hình khóa Among Us trên thiết bị iOS của mình như bao người khác, bạn đã đến đúng địa chỉ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone và iPad với tweak AmongLock.
  • Tạo ảnh động bằng Screen GIF
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Screen GIF là phần mềm nhỏ và nhẹ cho phép người sử dụng tạo ảnh động ngay trên chính màn hình thông qua việc ghi lại các thao tác trên màn hình desktop. Screen GIF cũng rất dễ sử dụng và trong chủ đề bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh động bằng Screen GIF.
  • Cách tạo shortcut, icon Settings trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thông thường sẽ tốn rất nhiều tao tác để truy cập mục Settings mà bạn muốn thiết lập. Vậy làm sao để giảm bớt thao tác, tiết kiệm thời gian làm việc khác hơn? Hãy tạo shortcut Settings Windows 10 trên màn hình Desktop để truy cập nhanh những mục trong Settings mà bạn cần thiết lập nhé.
  • Tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình desktop
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên cách đổi hình nền máy tính là cách để chúng ta có thể truy cập vào sao lưu dữ liệu một cách nhanh chóng thông qua icon biểu tưởng ở ngoài màn hình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình desktop nhé.
  • Hướng dẫn làm màn hình chờ độc đáo trên win xp
    Mặc dù win xp đã khai từ nhưng có rất nhiều người vẫn còn sử dụng hệ điều hành này. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo màn hình chờ độc đáo trên Windows XP nhé, các bạn có thể
  • Huawei ra mắt MateBook X Pro với viền màn hình mỏng
    Huawei không ngừng thách thị trường smartphone trong suốt 2 năm qua. Chưa dừng ở lại ở đó, công ty công nghệ cao của Trung Quốc còn lấn sân sang cả thị trường laptop để cạnh tranh với các đối thủ
  • Cách tạo Note trên Google Chrome với DashNotes
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với tiện ích DashNotes trên Google Chrome bạn có thể lưu lại những nội dung quan trọng trên màn hình để sau khi xem lại bạn chỉ cần click chuột vào đó thì toàn bộ nội dung của trang web sẽ được hiển thị ra. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng DashNotes một cách hiệu quả.
  • Cách tạo hình ảnh cuộn trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hình ảnh cuộn là hình ảnh được liên kết, thay đổi khi người dùng di chuột qua đó và trở lại trạng thái bình thường khi không di chuột. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hình ảnh cuộn trong Dreamweaver.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transparent Screen and Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transparent screen and live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transparent Screen and Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shimeji 3/5 Hình nền động phong cách hoạt hình cho Android
  • Video Wallpaper 5/5 Chuyển video thành hình nền cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm