download Cute Black Cat Live Wallpaper Cho Android

Cute Black Cat Live Wallpaper

 Cho Android

Download Cute Black Cat Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền động cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2020

Cute Black Cat Live Wallpaper là ứng dụng hình nền động độc đáo mang chủ đề mèo, đưa hình ảnh một cô mèo đen tuyền tuyệt đẹp lên màn hình điện thoại của bạn và cho phép bạn tương tác với chú mèo. Hãy vuốt ve và chờ xem cô mèo sẽ phản ứng như thế nào với động tác của bạn.


1. Giới thiệu chung về Cute Black Cat Live Wallpaper

Hệ điều hành Android cho phép người dùng tùy biến giao diện hoàn toàn. Mọi người thường sử dụng các app launcher, chủ đề và gói biểu tượng khác nhau để tùy biến smartphone của mình theo ý muốn. Một trong những tùy chọn phổ biến nhất của người dùng là thay đổi hình nền cho màn hình khóa và màn hình chính, với các hình nền điện thoại khác nhau bao gồm bức ảnh riêng, phong cảnh thiên nhiên hoặc hình ảnh của siêu anh hùng yêu thích.

Download Cute Black Cat Live Wallpaper

Download Cute Black Cat Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền động cho Android

Ngày nay, người dùng có xu hướng sử dụng hình nền động trên màn hình chính của họ nhiều hơn. Hình nền động thường là hình ảnh JPEG, phản ứng với các cử chỉ và chuyển động nhất định và cũng có thể di chuyển mà không cần thao tác của người dùng. Một số hình nền động cũng có thể tùy chỉnh. Người dùng có thể thực hiện các thay đổi trong hình nền theo nhu cầu. Như bất kỳ ứng dụng nào khác, bạn có thể tìm thấy hàng loạt lựa chọn hình nền khác nhau trên cửa hàng ứng dụng và hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng hình nền mang chủ đề động vật tuyệt vời và cụ thể là về loài mèo xinh đẹp.

Cute Black Cat Live Wallpaper chắc chắn sẽ là một ứng dụng hình nền mà hội cuồng mèo cực kỳ yêu thích. Bạn yêu mèo và bạn thường gọi thân thương những chú mèo của mình là hoàng thượng, là boss? Có lẽ bạn đã không ít lần biến mèo thành những nhân vật chính cho bức ảnh của mình và đặt các bức ảnh đó làm hình nền điện thoại, nhưng đó là chỉ những hình nền tĩnh và dù nó có đẹp đến đâu thì nhìn nhiều cũng chán. Vậy tại sao bạn không thử một hình nền động có hình ảnh chú mèo, nơi bạn có thể tương tác với chú ta? Cute Black Cat Live Wallpaper sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tải Cute Black Cat Live Wallpaper

Tải Cute Black Cat Live Wallpaper - Hình nền mèo mun Fukushima tuyệt đẹp

Cute Black Cat Live Wallpaper lấy cô mèo mun tuyệt đẹp có tên là Fukushima làm nhân vật chính. Và nó không phải là một bức ảnh, Fukushima là một cô mèo thật. Download Cute Black Cat Live Wallpaper và cô mèo có màu đen tuyền cực sang chảnh này sẽ xuất hiện trên màn hình khóa, cũng như màn hình chính của bạn. Đặc biệt hơn là cô mèo cư xử y như thật, mèo liếm môi, nheo mắt và ngoe nguẩy tai, đáp lại những cái chạm của bạn. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy một chiếc lông rơi một cách nhẹ nhàng và yên bình.

Trong mục cài đặt của Cute Black Cat Live Wallpaper, bạn có thể điều chỉnh một số cài đặt hình nền như bật/tắt tùy chọn chạm 2 lần để mở cài đặt, thay đổi tốc độ khung hình trên giây, thay đổi chủ đề, bật/tắt hiệu ứng chiếc lông rơi, bật/tắt chuyển động camera và thay đổi tốc độ chuyển động camera. Cute Black Cat Live Wallpaper cung cấp tất cả 4 chủ đề để người dùng lựa chọn bao gồm chế độ ban ngày và ban đêm, nơi cô mèo Fukushima ngồi bên cửa sổ hoặc chế độ ban ngày và ban đêm, nơi cô mèo đang nằm một cách kiêu hãnh, với cành cây đung đưa phía sau.

Download Cute Black Cat Live Wallpaper

Download Cute Black Cat Live Wallpaper - App hình nền động với 4 chủ đề khác nhau

Tại sao phải sử dụng hình nền mặc định hoặc các hình ảnh tĩnh nhàm chán để làm hình nền màn hình khóa và màn hình chính trong khi bạn có vô số lựa chọn hình nền động đẹp mắt? Nếu bạn yêu mèo, đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải Cute Black Cat Live Wallpaper và chào đón sự xuất hiện của cô mèo mun Fukushima xinh đẹp. Đặc biệt là bạn có thể tương tác với cô mèo bất cứ lúc nào và ngắm nhìn phản ứng đáng yêu của cô mèo đối với những cái chạm của bạn.

2. Các khả năng của Cute Black Cat Live Wallpaper:

- Nếu bạn chạm vào mũi hoặc miệng của Fukushima, cô mèo sẽ liếm mép.
- Fukushima sẽ chớp mắt khi bạn chạm vào cô mèo.
- Nếu bạn chạm vào đôi tai, chúng sẽ ngọ nguậy như thể cô mèo đang cố gắng lắng nghe điều gì đó.
- Có một chiếc lông rơi trên màn hình và Fukushima sẽ nhìn theo nó, giống hệt như cách cô mèo phản ứng với ngón tay của bạn.
- Bạn có thể cho mèo ăn bằng cách xem quảng cáo trong ứng dụng. Đây cũng là cách bạn giúp các nhà phát triển tiếp tục nâng cấp ứng dụng và Fukushima cũng sẽ cảm ơn bạn bằng tiếng kêu nhẹ nhàng của cô ấy.
- Cute Black Cat Live Wallpaper hỗ trợ chế độ màn hình dọc và màn hình ngang trên điện thoại và máy tính bảng. Ứng dụng đã được thử nghiệm trên nhiều mẫu thiết bị di động khác nhau như Samsung Galaxy S7, S6, S5, Note 7 8, Sony Xperia Z2, M4 Aqua, C5 Ultra, Z3, Z5, LGE, Asus ZenFone, Xiaomi Redmi 3, Note 4, 4A, 4X.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute Black Cat Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute black cat live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute Black Cat Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Prism 5/5 Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android
  • 3D Wild Animals 3/5 Ứng dụng hình nền động vật đẹp mắt cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm