download Trigon Cho Android

Trigon

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1486
  • Size: 29 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Trigon - Game xếp gạch trí tuệ cho mọi người chơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/01/2019

Trigon là game trí tuệ dành cho mọi lứa tuổi với cách chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, nhiệm vụ của bạn trong Trigon là tận dụng tối đa khả năng trí tuệ của bản thân, phá gạch tam giác, ghi điểm và mở các theme mới.



Trên một tấm bảng hình lục giác, người chơi Trigon sẽ phải kéo thả các khối tam giác có hình dạn khác nhau để tao ra và phá hủy các đường thẳng trên màn hình theo cả chiều ngang và chiều dọc. Kết hợp thật khéo léo, xoa được nhiều dòng cùng một lúc để nhận được kim cương.

trigon

 

Download Trigon cho Android - Game xếp hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trigon mang tới 2 chế độ chơi khác nhau bao gồm chơi đơn và chế độ cạnh tranh trực tuyến. Game thủ có thể thử thách bản thân bằng cách thách đấu với bạn bè, đạt điểm cao và chia sẻ điểm số lên mạng xã hội. Trò chơi đòi hỏi ở bạn kỹ năng tính toán và tư duy chiến lược logic.

Maze Frontier cũng là tựa game trí tuệ giải đố được xây dựng theo phong cách dò mìn, Maze Frontier là nơi bạn có nhiệm vụ giúp chàng trai vượt qua mọi thách thức và chướng ngại vật để gặp lại cô gái của mình.

trigon 2

Tải Trigon cho iPhone - Game xếp gạch trí tuệ cho mọi người chơi

Trigon có hệ thống âm thanh vui nhộn và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Đặc biệt game mobile này được thiết kế tối ưu hóa để tiết kiệm năng lượng. Vì vậy, bạn có thể thỏa sức chơi mà không làm hao hụt quá nhiều pin. Thử thách trí não bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Gemmy Lands là game nối hình đưa bạn vào cuộc phiêu lưu giải đố thú vị qua vùng đát Gemmy xinh đẹp, Gemmy Lands mang tới nhiều level khác nhau, mỗi màn chơi là một thử thách được giới hạn với số lượt di chuyển nhất định.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trigon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trigon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trigon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm