download Tripoto Cho Android

Tripoto

 Cho Android

Download Tripoto - Xem thông tin hướng dẫn du lịch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2019

Tripoto là ứng dụng du lịch độc đáo nơi bạn có thể khám phá và chia sẻ hành trình du lịch của mình về các địa điểm tham quan, khám phá các gói khách sạn và tour du lịch hàng đầu. Bên cạnh đó Tripoto còn hỗ trợ việc lập kế hoạch chuyến đi, tham gia cộng đồng người viết blog du lịch và nhận tất cả các thông tin chính xác về các điểm du lịch trên khắp thế giới.



Ứng dụng du lịch Tripoto hiện có hơn 10 triệu người dùng tham gia, là trung tâm thông tin du lịch với nhiều tính năng thú vị để giúp bạn lên kế hoạch hoặc lấy cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của mình. Với hướng dẫn du lịch toàn diện có chứa thông tin về các điểm tham quan, hoạt động và trải nghiệm, bạn có thể sử dụng ứng dụng đi du lịch để lên kế hoạch cho chuyến đi đến bất kỳ địa điểm nào trên thế giới.

tripoto

Download Tripoto, Xem thông tin hướng dẫn du lịch

Tripoto còn là cộng đồng người viết blog du lịch cho phép bạn chia sẻ câu chuyện du lịch của mình với mọi người, chia sẻ hình ảnh của chuyến đi của bạn thông qua blog ảnh để kiếm được tín dụng du lịch. Tripoto cũng đóng vai trò là nhà cung cấp thông tin du lịch, nơi hỏi đáp du lịch, kết nối người đam mê du lịch, tìm hiểu những khách sạn tốt nhất để ở và khám phá các gói du lịch hoàn hảo cho gia đình, cho kỳ nghỉ của bạn.

TripIt cũng là ứng dụng du lịch với chức năng tổ chức và lập kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của bạn, lưu trữ thông tin tại một nơi duy nhất, với TripIt bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn có được chuyến đi thoải mái đầy đủ và ý nghĩa nhất.

Các tính năng chính của Tripoto:

- Lập kế hoạch chuyến đi

- Chia sẻ thông tin và hình ảnh du lịch

- Khám phá các địa điểm tham quan và khách sạn

- Diễn đàn hỏi đáp du lịch

- Kết nối người đam mê du lịch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tripoto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tripoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tripoto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MAPS.ME 3/5 Ứng dụng bản đồ ngoại tuyến cho thiết bị di động Android và iOS
  • Google Arts Culture 3/5 Du lịch, tìm hiểu văn hóa qua điện thoại
  • KAYAK FlightsCẩm nang du lịch, đặt vé máy bay, phòng khách sạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm