download TripIt Cho Android

TripIt

 Cho Android

Download TripIt - Tổ chức, lập kế hoạch du lịch

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng TripIt giúp bạn thực hiện ý nghĩa của tất cả các kế hoạch du lịch của bạn và tạo một hành trình duy nhất cho mỗi chuyến đi. Đây là ứng dụng tổ chức du lịch được đánh giá tốt từ người dùng toàn thế giới, tất cả những thông tin mà bạn cần, những gì bạn cần chuẩn bị đều có sẵn trong công cụ du lịch này.



TripIt có thể tổ chức kế hoạch du lịch của bạn bất kể bạn đặt ở đâu, ngay sau khi bạn đặt chuyến bay, khách sạn, xe hơi hoặc đặt chỗ khác, chỉ cần chuyển tiếp nó tới tripit.com và ứng dụng sẽ ngay lập tức thêm nó vào hành trình chính của bạn. Với ứng dụng đi du lịch này bạn không còn phải mất thời gian để tìm kiếm các chi tiết về chuyến bay, chi phí,,,, chỉ cần truy cập chúng trong TripIt ngay cả ở chế độ ngoại tuyến, đồng bộ hóa các kế hoạch du lịch với lịch của bạn hoặc chia sẻ chúng với bất kỳ ai

tripit

Download TripIt, Tổ chức, lập kế hoạch du lịch

TripIt sẽ giúp bạn tìm kiếm các chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay, giám sát hoàn tiền chuyến bay, nhắc nhở bạn khi đăng ký, cho bạn biết khi nào nên rời sân bay, gửi cảnh báo tình trạng chuyến bay thời gian thực. Khi bạn đang trên đường di chuyển, bạn sẽ nhận được bản đồ sân bay và nhà ga tương tác, thông tin yêu cầu hành lý và rất nhiều điều hữu ích khác.

Polarsteps cũng là ứng dụng du lịch với chức năng tự động theo dõi tuyến đường và đánh dấu các địa điểm mà bạn đi qua, ngoài ra Polarsteps còn giúp bạn tạo ra một album ảnh du lịch kèm theo nhiều số liệu về hành trình.

Các tính năng chính của TripIt:

- Tổ chức, lập kế hoạch du lịch

- Tìm chỗ ngồi tốt trên máy bay

- Nhắc nhở đăng ký thông tin chuyến bay

- Cung cấp bản đồ sân bay và nhà ga tương tác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TripIt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tripit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TripIt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm