download MAPS.ME Cho Android

MAPS.ME

 Cho Android

Download MAPS.ME - Ứng dụng bản đồ ngoại tuyến cho thiết bị di động Android và iOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/11/2022

MAPS.ME được biết đến là ứng dụng bản đồ miễn phí dành cho điện thoại có thể sử dụng ngoại tuyến với độ chính xác cao. MAPS.ME còn được gọi là hướng dẫn viên du lịch miễn phí hỗ trợ bạn lên kế hoạch cho các chuyến đi và tìm những cung đường phù hợp nhất cho các điểm đến.


1. Giới thiệu về Maps.ME

MAPS.ME hỗ trợ tìm kiếm các địa điểm khác nhau xung quanh vị trí tìm kiếm như điểm du lịch, khách sạn, quán cà phê, nhà hàng, bến xe bus hay hệ thống máy ATM; đặt phòng khách sạn thông qua Booking.com trong ứng dụng. Ứng dụng có khả năng chỉ đường cho bạn đến các điểm bạn quan tâm, đường leo núi và những nơi không thể tìm thấy ở bản đồ khác.

maps me

Download MAPS.ME - Ứng dụng bản đồ ngoại tuyến cho thiết bị di động Android và iOS

MAPS.ME là ứng dụng bản đồ và tìm đường ngoại tuyến dành cho nền tảng di động Android và iOS được khách du lịch trên toàn thế giới sử dụng nhờ tính tiết kiệm và dễ điều hướng. Bất kể là bạn đi công tác hay du lịch, trong nước hay ra nước ngoài, MAPS.ME vẫn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi tìm đường và xác định vị trí.

dowmload map me

Tải Maps.Me ứng dụng xem bản đồ chính xác, chi tiết nhất

MAPS.ME cung cấp cho bạn bản đồ mới nhất được cập nhật hàng ngày bởi hàng triệu người trên OpenStreetMap - ứng dụng bảnđồ mã nguồn mở thay thế cho Gmap, Apple Map. Một tính năng hữu ích khác là ứng dụng có khả năng tìm kiếm vị trí mà không yêu cầu kết nối Internet, từ đó tiết kiệm dữ liệu di động cho điện thoại.

Live Street View cũng là ứng dụng bản đồ miễn phí khá hữu ích dành cho những người đi du lịch, Live Street View cung cấp chế độ xem qua vệ tinh từ Google maps, hiển thị tình hình giao thông địa phương và các bản đồ mới nhất.

2. Những tính năng chính của ứng dụng MAPS.ME:

- Hoàn toàn miễn phí
- Tìm kiếm ngoại tuyến
- Khám phá địa điểm khác nhau xung quanh vị trí tìm kiếm
- Bản đồ được cập nhật hàng ngày bởi hàng triệu người trên OpenStreetMap
- Lưu địa điểm yêu thích của người dùng và chia sẻ với bạn bè


Liên kết tải về - [360.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAPS.ME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maps.me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MAPS.ME Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm