download Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp File DOC

Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp

 File DOC

Download Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp - Học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp là tài liệu hữu ích giúp các bạn sinh viên đang theo học ngành này có thêm vốn từ vựng được sử dụng phổ biến để có thể ứng dụng vào nghề nghiệp hoặc các giao tiếp trong thực tế.


Tài chính doanh nghiệp là một ngành khá hot hiện nay và tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc mà bạn cần phải có nếu như bạn muốn tiến xa hơn trong nghề nghiệp của mình, vì vậy, bài viết giới thiệu một số từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp thông dụng để các bạn có thể học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh, tự tin với việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai.


Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp
Download Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp - Học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành

 

Các bạn có thể tham khảo thêm từ vựng tiếng anh về mỹ phẩm với rất nhiều từ vựng hay và đa dạng, chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng của mình, toàn bộ từ vựng tiếng anh về mỹ phẩm đều có phiên âm và dịch nghĩa đi kèm vì thế rất dễ dàng để bạn tập đọc và phát âm.

Tiếng Anh chuyên ngành sẽ có mức độ khó hơn rất nhiều so với tiếng Anh phổ thông, vì vậy, các bạn cần dành thời gian để học tập, tìm hiểu để nâng cao khả năng của bản thân. Trong đó, từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp được sử dụng trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp không chỉ hữu ích đối với các bạn sinh viên mà còn hữu ích đối với cả những người đang làm việc trong lĩnh vực này.

Bên cạnh từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, các bạn học ngành Công nghệ thông tin có thể trau dồi khả năng học tiếng Anh qua ebook từ vựng và câu đố Tiếng Anh Công nghệ thông tin được Taimienphi.Vn tổng hợp. Từ vựng và câu đố Tiếng Anh Công nghệ thông tin đưa ra một số từ vựng phổ biến và thông dụng trong ngành và những câu đố để các bạn có thể vừa học, vừa chơi, nâng cao kết quả học tập dễ dàng nhất.



Liên kết tải về - [185 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các thuật ngữ toán học bằng tiếng Anh cơ bản và nâng cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết Các thuật ngữ toán học bằng tiếng Anh cơ bản và nâng cao bao gồm hơn 200 từ, cụm từ thuật ngữ toán học bằng tiếng Anh mà các bạn sẽ thường xuyên gặp trong khi học môn Toán bằng tiếng Anh hoặc khi tham dự các kỳ thi Viomlympic, Olympic Toán bằng tiếng Anh, hy vọng các thuật ngữ toán học bằng tiếng Anh mà Taimienphi.vn đã tổng hợp và chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc học môn Toán bằng tiếng Anh
  • Các thuật ngữ Facebook Ads cần biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu từng chạy quảng cáo trên Facebook, chắc chắn bạn đã gặp nhiều thuật ngữ riêng. Trong nhiều trường hợp, thuật ngữ của Facebook Ads thậm chí còn được viết tắt, khiến những người mới cảm thấy bối rối.
  • Điểm chuẩn Đại học Văn Hóa - Nghệ Thuật Quân Đội 2022
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm chuẩn Đại học Văn Hóa- Nghệ Thuật Quân Đội năm 2022 sẽ chính thức được cập nhật ngay sau khi nhà trường công bố kết quả. Các thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Văn Hóa- Nghệ Thuật Quân Đội có thể tiến hành tham khảo điểm chuẩn đại học văn hóa nghệ thuật quân đội của các ngành cũng như tra cứu và so sánh với điểm số của mình dễ dàng và chính xác nhất. Thông qua danh sách điểm chuẩn của các ngành các thí sinh có thể chủ động hơn khi gửi điểm cũng như đăng ký ngành học.
  • HTML5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong nhiều năm qua chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến thuật ngữ HTML5 ít nhất 1 lần. Cho dù bạn có biết gì về phát triển web hay không, khái niệm HTML5 có thể hơi mơ hồ và khó hiểu. Nếu muốn chính xác HTML5 là gì? Tại sao nó lại quan trọng với bạn? Đọc tiếp nội dung trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Mở rộng vốn từ Nghệ thuật Dấu phẩy, Luyện từ và câu
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Với mục đích hỗ trợ các em soạn bài Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Nghệ thuật. Dấu phẩy một cách dễ dàng nhất, trong tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 3 này, chúng tôi đã cung cấp cho các em các hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất các bài tập để các em có thể tự tin khi học bài học này trên lớp.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Học phí Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh 2017, 2018, 2016
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mức học phí Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh 2016- 2017 là thông tin hiện đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh có con em đăng ký ứng tuyển tại trường. Khi biết trước được mức học phí cần đóng của trường chúng ta có thể chủ động hơn trong vấn đề tài chính cũng như các khoản đóng góp của trường, hay cũng có thể lựa chọn được ngành nghề thích hợp nhất với bản thân mình.
  • Học phí Học viện Kỹ thuật Quân sự - Hệ Quân sự 2017, 2018, 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Học phí Học viện Kỹ thuật Quân sự- Hệ Quân sự là vấn đề mà nhiều người tim hiểu với mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất khi bắt đầu theo học tại ngôi trường này. Những thông tin về học phí Học viện kỹ thuật quân sự hệ quân sự sẽ giúp cho các bạn sinh viên cũng như các bậc phụ huynh có sự chủ động hơn trong công tác chuẩn bị, và lựa chọn cho mình những ngành thích hợp với năng lực và nhu cầu tài chính của gia đình.
  • Tổng hợp thuật ngữ được dùng trong Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để làm quen cũng như trao đổi thông tin giữa bạn và đồng đội trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn cần nắm bắt một số thuật ngữ trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Bài viết này sẽ tổng hợp thuật ngữ được dùng trong Liên Minh Huyền Thoại theo thứ tự bảng chữ cái giúp bạn nhanh chóng làm quen với tựa game đông người chơi nhất thế giới này.
  • Học phí Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội 2017, 2018, 2016
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mức học phí Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh cũng như những thí sinh dự tuyển vào trường. Sau khi biết kết quả thi các thí sinh cũng như gia đình sẽ lo lắng đến các khoản chi phí cho việc học tập để có thể cân nhắc kỹ lưỡng cũng như lựa chọn được trường hay ngành có học phí thúc hợp nhất với tài chính của giá đình. Các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh hãy cùng tham khảo chi tiết học phí Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội được trình bày cụ thể dưới đây.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Doxing là gì và được thực hiện như thế nào?
    Mặc dù bạn có thể bảo vệ các thông tin cá nhân của mình khi sử dụng Internet bằng cách sử dụng chế độ ẩn danh, tuy nhiên các thông tin của bạn vẫn có nguy cơ rơi vào tay người lạ. Thuật ngữ “doxing”
Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm