download Hesman Legend cho Android

Hesman Legend

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 40 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/ iOS

Download Hesman Legend - Game chiến thuật trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 09/02/2021

Hesman Legend là một sản phẩm do studio Việt phát triển dựa trên bộ truyện tranh Dũng sĩ Hesman của họa sĩ Hùng Lân. Ngày 12/6 game chính thức mở đợt Alpha Test dành cho game thủ trong nước. Bạn có thể tải game và trải nghiệm sản phẩm ngay bây giờ.


Hesman Legend chính thức mở Alpha Test tại Việt Nam trên các nền tảng di động iOS và Android. Game dựa trên bộ truyện tranh khá nổi tiếng về nhân vật Hesman và do chính một studio Việt Nam sản xuất.

hesman legend

Tải Hesman Legend - game chiến thuật đội hình về đề tài dũng sĩ Hesman

Với sức hấp dẫn người chơi ngay khi ra mắt game Kiếm Linh Phi Tiên của NPH VTC Mobile đã thu hút sự tham gia đông đảo từ phía người chơi. Bạn có thể tải Kiếm Linh Phi Tiên về máy và trải nghiệm thế giới tiên hiệp sinh động ngay bây giờ.

 

Những điểm đặc sắc đáng chú ý có trong game Hesman Legend

- Cốt truyện dựa trên nguyên bản truyện tranh Dũng sĩ Hesman. Ngay khi bước vào thế giới game Hesman Legend bạn sẽ được dẫn dắt bởi một số tình tiết truyện trong thiên truyện tranh của tác giá Hùng Lân. Biệt đội Hesman được thành lập để bảo vệ sự bình yên cho thiên hà chống lại các thế lực xấu muốn thôn tính và gây nhiều hiểm họa.

- Lối chơi chiến thuật đội hình kinh điển. Chơi game Hesman Legend người chơi tham gia việc xây dựng đội hình. Bạn sẽ sử dụng nguyên liệu kim trong game để chiêu mộ những tướng trong kho. Lưu ý rằng game của Aivo có hệ thống tướng được phân bậc rõ rệt thông qua màu sắc (phẩm). Tướng cao nhất là phẩm Đỏ. Bạn cần chiêu mộ càng nhiều tướng Đỏ thì đội hình càng mạnh, tất nhiên tính chiến thuật vẫn cần phải được đảm bảo để phát huy sức mạnh tối đa trong game.

- Đồ họa và hình ảnh game bắt mắt, nhạc điệu sống động. Sự trải nghiệm Hesman Legend trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi trò chơi được thể hiện dưới hình thức vô cùng bắt mắt. Một mặt game vẫn dựa trên thiết kế của những sản phẩm đội hình chiến thuật (với đội hình ở sảnh chính) mặt khác có những thiết kế đổi mới về icon, về cách sắp xếp vị trí tính năng game. Không những thế tính chất sôi động còn được thể hiện qua phần âm thanh được lồng trong game có nhịp điệu phù hợp

hesman legend 2

Download Hesman Legend - tựa game Việt do Aivo phát hành ngày 12/6

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Hesman Legend

- Với Android:
+ Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên
- Với iOS:
+ Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

Game dựa trên những tác phẩm truyện tranh không phải hiếm khi có khá nhiều game nước ngoài sản xuất liên quan đến manga hay comic. Tuy nhiên sản phẩm từ Việt Nam như Hesman Legend là khá hiếm. Game Dragon Ball Legends dựa trên truyện tranh 7 viên ngọc rồng đã cuốn hút rất đông người chơi. Chơi Dragon Ball Legends bạn sẽ tham gia vào những cuộc đấu tay đôi tranh tài nảy lửa giữa những nhân vật nổi tiếng trong thế giới ngọc rồng. Game giàu tính đối kháng và chiến thuật vô cùng sôi động.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hesman Legend
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hesman Legend chính thức mở Alpha Test tại Việt Nam hôm 12/6. Rất nhiều code Hesman Legend mới nhất dành cho game thủ khi tham gia các sự kiện được tổ chức để chào đón game ra mắt. Bạn còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hesman Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hesman legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hesman Legend cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iron Marines 3/5 Game chiến đấu giữ thành
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm