download Smart Alarm Free Cho Android

Smart Alarm Free

 Cho Android

Download Smart Alarm Free - Đồng hồ báo thức thông minh

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2022

Smart Alarm Free là ứng dụng báo thức với chức năng báo động thông minh, nhận lại báo thức vào thời điểm được chỉ định bằng chức năng báo lại ngay cả khi báo thức đã dừng. Smart Alarm Free cho phép sử dụng các hình ảnh trong thiết bị của bạn để làm nền cho ứng dụng này bằng cách sử dụng cài đặt độ trong suốt.


 

1. Giới thiệu về Smart Alarm Free

Smart Alarm Free cho phép cài đặt báo thức lặp lại mỗi tuần vào các ngày được chỉ định trong tuần, có thể loại trừ ngày nghỉ lễ khỏi cài đặt báo thức lặp lại, đặt nhạc trên thẻ SD làm âm báo thức. Ứng dụng hỗ trợ chế độ âm lượng tăng dần với âm thanh báo thức và nó có độ rung có thể được đặt theo cường độ của hai giai đoạn, giúp bạn không bị giật mình khi đột nhiên nghe âm thanh quá lớn.

smart alarm free

Download Smart Alarm Free, Đồng hồ báo thức thông minh

Smart Alarm Free cung cấp cách thức tắt báo thức khá thú vị là ằng cách giải một bài toán hoặc nhập số, có thể thay đổi kích thước của nút dừng báo thức và nút báo lại, với mục đích ngăn chặn sai lầm để dừng báo động do nhầm lẫn. Các tính năng khác: tùy chỉnh phím Side, phím Back và phím Menu để dừng báo thức, báo lại hoặc điều chỉnh âm lượng báo thức; chuyển sang bật / tắt âm thanh báo động và rung ở chế độ im lặng; đặt âm thanh phát ra từ loa của thiết bị khi cắm tai nghe.

2. Các đặc điểm chính của Smart Alarm Free:

- Ứng dụng đồng hồ báo thức hằng ngày.
- Sử dụng âm thanh từ thiết bị làm nhạc báo thức.
- Sử dụng chế độ âm thanh tăng dần cho báo thức để tránh giật mình.
- Thay đổi kích thước của nút dừng báo thức hay báo lại.
- Điều chỉnh mức âm lượng báo thức.

3. App liên quan

Music Alarm Clock cũng là ứng dụng báo thức cho phép bạn lựa chọn các giai điệu âm nhạc yêu thích để nghe vào mỗi buổi sáng, đặc biệt Music Alarm Clock còn cho phép bạn thêm âm nhạc từ điện thoại vào danh sách âm báo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng báo thức trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không khó để tìm thấy một ứng dụng báo thức trên cửa hàng Google Play hay App Store, tuy nhiên phần lớn đều không có gì khác biệt so với ứng dụng mặc định của thiết bị, vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách top ứng dụng báo thức mang đến nhiều chức năng và tiện ích mà bạn mong đợi
  • Top 5 ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại
    Sử dụng một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn bị muộn giờ làm việc hay giờ học cả.
  • Hướng dẫn báo giờ bằng giọng nói
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc báo thức, báo giờ bằng giọng nói không còn xa lạ với các bạn sử dụng điện thoại di động. Việc đặt báo giờ nhằm nhắc nhở bạn làm một công việc gì đó, tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ thao tác nó trên điện thoại, đã bao giờ bạn thử báo giờ bằng giọng nói trên máy tính chưa? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn báo giờ bằng giọng nói với Talking Time Keeper, báo giờ bằng giọng nói ngay trên PC của bạn.
  • Tả cái đồng hồ báo thức
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng với các đồ vật trong nhà cần thiết khác như tấm lịch, chiếc đồng hồ báo thức cũng là một vật dụng vô cùng gần gũi và quan trọng để báo giờ giúp chúng ta có sự sắp xếp công việc một cách hợp lí, khoa học nhất, vậy muốn tả tả đồ vật, tả chiếc đồng hồ, mời các em học sinh cũng đón đọc bài viết mẫu tả cái đồng hồ báo thức của chúng tôi ngay sau đây.
  • Cách báo cáo lỗi Free Fire Việt Nam nhanh nhận KC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để nhận kim cương FF miễn phí, nhiều game thủ lựa chọn báo cáo lỗi Free Fire phát sinh trong khi trải nghiệm, giúp nhà phát triển khắc phục lỗi và mang đến cho các game thủ sân chơi FF chính thức hoàn thiện, ổn định hơn.
  • Không nhận được, mất giấy báo dự thi có được thi không?
    Không nhận được, hoặc bị mất giấy báo dự thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2016 là điều chắc chắn không ai muốn. Tuy nhiên liệu vấn đề gì sẽ xảy ra nếu không có giấy báo dự thi khi thời điểm thi tuyển
  • Biển báo cấm xe công nông P.140
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn có biết bbiển báo cấm xe công nông có ý nghĩa gì không? Nếu vi phạm biển báo P.140 thì sẽ phải chịu hình phạt ra sao? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.
  • Cách tra cứu điểm thi THPT, thi vào lớp 10 theo số báo danh, họ và tên
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điểm thi THPT Quốc Gia 2019 đã có kết quả chính thức, hiện tại các thí sinh có thể tra cứu, xem điểm thi THPT tại các trường THPT trên toàn quốc bằng số báo danh hoặc họ và tên thí sinh, hoặc số chứng minh thư. Cùng xem cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2019 này nhé.
  • Lời chúc ngày báo chí Việt Nam 21/6
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngày 21/6 là ngày lễ kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Để hưởng ứng, bạn có thể gửi những lời chúc hay ngày báo chí Việt Nam 21/6 đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp đang làm trong ngành báo. Dưới đây là những lời chúc mừng ngày báo chí Việt Nam hay, ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng.
  • Cách đồng bộ thông báo từ Android lên Windows 10 Creators
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trợ lý ảo Cortana quen thuộc trên Windows 10 giờ đây đã có thể cài trên điện thoại Android của bạn để giúp bạn quản lý các thông báo thông qua máy tính mà không cần phải cầm điện thoại, rất tiện lợi khi bạn đang làm việc có thể xem các thông báo và hồi đáp ngay mà không cần nhấc điện thoại lên làm gián đoạn công việc.
  • C&B nghĩa là gì ? vai trò của chuyên viên C&B
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu đã đi làm hoặc trong các thông tin tuyển dụng nhân viên bạn đã từng nghe đến thuật ngữ C&B, nhưng không biết C&B nghĩa là gì? Vì sao lại gọi là C&B? Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cảnh báo phát hiện gói độc hại trên Ubuntu Snap Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cảnh báo phát hiện gói độc hại trên Ubuntu Snap Store. Theo đó người dùng Ubuntu vừa phát hiện thợ đào tiền ảo như Bitcoin, Ethereum .... bị ẩn trong mã nguồn của gói Ubuntu Snap được lữu trữ trên Ubuntu Snap Store chính thức
  • Cách khai báo y tế qua Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thành phố Hồ Chí Minh áp dụng cách khai báo y tế qua Zalo để giúp các hành khách là công dân Việt Nam hay quốc tế đều có thể dễ dàng cập nhật thông tinh về tình trạng sức khỏe của bản thân đến các cơ quan y tế, góp phần làm giảm lây lan, phòng chống dịch bệnh COVID-19.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Alarm Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart alarm free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Alarm Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smart Alarm Clock 3/5 Ứng dụng báo thức bằng cách giải toán, vẽ hình mẫu
  • Sleeptic 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm