download TVN Noticias Cho Android

TVN Noticias

 Cho Android

Download TVN Noticias - Ứng dụng đọc báo Panama cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/07/2022

TVN Noticias là ứng dụng đọc báo chính thức của website tin tức tiếng tại Panama - TVN News. Thông qua TVN Noticias, ngươi dùng có thể tiếp cận các tin tức mới nhất từ TVN News, ứng dụng được thiết kế tối ứng dụng cho các dòng điện thoại Android và iPhone.



Giới thiệu TVN Noticias:

Ứng dụng đọc báo TVN Noticias nổi bật với các tính năng như cho phép người dùng lưu tin tức để đọc sau và tìm lại trong danh sách đọc, thậm chí đọc ngoại tuyến. Ứng dụng sẽ luôn cập nhật cho bạn những tin tức mới nhất tại Panama và thế giới. Tất cả được tích hợp trong cùng một ứng dụng nhỏ gọn, được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại smartphone và máy tính bảng. Đặc biệt phiên bản mới của TVN Noticias được thiết kế lại toàn diện theo phong cách phẳng lôi cuốn hơn.

tvn noticias

Download TVN Noticias - Ứng dụng đọc báo Panama cho điện thoại Android, iPhone

Những tin tức thời sự, kinh tế chính trị khô khan trên TVN Noticias giờ đây được chuyển tải mềm mại và thân thiện hơn trên giao diện cải tiến. Độc giả sẽ có cái nhìn tổng quan và toàn diện về những sự kiện nóng nhất trong ngày với tính năng thông báo của ứng dụng, cập nhật tin nhanh dưới dạng tin vắn, xem video được phát trực tiếp, thư viện hình ảnh minh họa sinh động và những clip tin tức mới nhất.

Các tính năng chính của TVN Noticias:

- Tiêu chuẩn thiết kế mới nhất.

- Lưu danh sách đọc.

- Tham gia bình luận.

- Tùy chỉnh menu.

- Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

SmartNews cũng là ứng dụng đọc báo dành cho những ai muốn tìm hiểu tin tức quốc tế bằng tiếng Anh, SmartNews cung cấp cho bạn những tin tức chất lượng mới từ các tờ báo hàng đầu thế giới như NBC News, USA Today, Time, Reuters...


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TVN Noticias được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tvn noticias là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TVN Noticias Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm