download SmartNews 4.2.0

SmartNews

 4.2.0

Download SmartNews - Ứng dụng đọc báo quốc tế cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

SmartNews là ứng dụng tin tức nổi tiếng đã thu hút tới 40 triệu lượt tải tại hơn 100 quốc gia, SmartNews phân tích hàng triệu bài viết mỗi ngày để cung cấp những tin tức hot nhất trên toàn thế giới.



SmartNews cung cấp cho người dùng những tin tức chất lượng mới từ các tờ báo hàng đầu thế giới như NBC News, Medium, USA Today, TIME, TechCrunch, The Huffington Post, Bleacher Report, Quartz, The Verge, VICE, Vox.com, Reuters, AP, Perez Hilton, Buzzfeed, Fast Company... Tiện ích giúp truyền tải những câu chuyện xu hướng ảnh hưởng tới tình hình thế giới hàng đầu tại thời gian thực.

smartnews

 

Download SmartNews cho Android - Ứng dụng đọc tin tức cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

SmartNews bao gồm những tính năng nổi bật như Tin vắn - nhận thông báo về tin tức mới nhất mà độc giả có thể tin tưởng. Hay chế độ thông minh giúp sắp xếp các tin tức hợp lý, không lộn xộn đồng thời tối ưu hóa để đọc thuận mắt hơn trên di động.

VN Today cũng là ứng dụng đọc tin tức được nhiều người yêu thích tại Việt Nam, VN Today giúp tổng hợp tin tức mới nhất từ nhiều nguồn uy tín trong nước để cung cấp cho người đọc nhiều thể loại tin tức phong phú thuộc nhiều lĩnh vực của đời sống.

smartnews 2

Tải SmartNews cho iPhone - Ứng dụng đọc báo quốc tế cho di động

Đặc biệt SmartNews còn có chế độ đọc ngoại tuyến với thời gian tải nhanh để người dùng có thể đọc mà không cần kết nối mạng. Hơn nữa, người dùng còn có thể tạo danh mục và thiết lập thứ tự như ý muốn, thêm kênh tin tức bổ sung cho từng blog, báo và tạp chí người dùng quan tâm. Tiện ích được thiết kế để việc sử dụng thuận tiện nhất có thể, chẳng hạn như lật qua nhiều danh mục, cuộn bản tin chỉ bằng một ngón tay. Giao diện làm việc gọn gàng, thoáng mắt cho phép người dùng đọc báo thoải mái hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm một ứng dụng bảo mật dữ liệu cá nhân trên di động thì Vault-Hide SMS, Pics & Videos là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Vault-Hide SMS, Pics & Videos sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát các hoạt động riêng tư của mình, bảo mật tuyệt đối ảnh, video, tin nhắn, danh bạ hay thậm chí các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartNews được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartnews là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PressReader 3/5 Ứng dụng đọc báo quốc tế cho điện thoại Android, iPhone
  • Tagesschau 3/5 Ứng dụng đọc báo tiếng Đức cho điện thoại Android, iPhone
  • BuzzBreak NewsỨng dụng đọc báo tiếng Anh cho điện thoại Android
  • BBC NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế trực tuyến cho Android, iPhone
  • Fox NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone
  • Thanh Nien MobileỨng dụng đọc báo Thanh Niên trên iPhone
  • Tuổi trẻ OnlineỨng dụng đọc báo tuoitre.vn
  • MofiinỨng dụng đọc báo giải trí trên mobile
  • Kenh 13Ứng dụng đọc báo từ kênh 13
  • VnExpress.netỨng dụng đọc báo VnExpress cho iPhone, Windows Phone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm