download Tweetz Desktop  2.9.5

Tweetz Desktop

  2.9.5

Download Tweetz Desktop - Kết nối tài khoản Twitter

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/02/2021

Tweetz Desktop là công cụ cho phép người dùng kết nối với tài khoản Twitter, xem các bài đăng (post) và tweet trực tiếp trên màn hình desktop. Tiện ích còn kèm theo một số âm báo khi thay đổi trạng thái và tin nhắn riêng tư, tùy chỉnh làm mới trang chủ trong khoảng thời gian xác định.


Tweetz Desktop là desktop client dành riêng cho mạng Twitter, một trong những nền tảng mạng xã hội thành công nhất hiện nay trên thế giới với hàng triệu tài khoản hoạt động, cho phép các thành viên chia sẻ suy nghĩ hằng ngày với độ dài 280 ký tự.

Desktop Twitter cũng là ứng dụng cho phép bạn kết nối và theo dõi các hoạt động trên tài khoản Twitter, hiển thị thông báo dưới khay hệ thống máy tính mỗi khi có bài tweet đăng mới, với Desktop Twitter bạn dễ dàng nắm rõ mọi động thái trên Twitter qua desktop mà không cần truy cập trực tiếp vào tài khoản.


Tweetz Desktop
Download Tweetz Desktop - Phần mềm Kết nối tài khoản Twitter

Tweetz Desktop là một Windows widget, có nghĩa là bạn có thể kích hoạt tiện ích từ menu gadget của hệ điều hành. Chương trình có hai tùy chọn kích thước để xem tweet, tin nhắn từ bạn bè và ngay cả những tin nhắn trực tiếp.

Tweetz Desktop cho phép điều chỉnh kích thước font chữ trên menu tùy chọn (Options), bỏ qua địa chỉ URL trong bài đăng ở chế độ mặc định và có thể sửa đổi cài đặt. Tiện ích còn kèm theo một số âm báo khi thay đổi trạng thái và tin nhắn riêng tư.

Dành cho người dùng windows 8, phiên bản Twitter for Windows 8 mang đến cho bạn các chức năng mạng xã hội không khác nhiều so với bản gốc nhưng được tối ưu hóa cho phù hợp hơn với hệ điều hành mới này.

Những tính năng chính của ứng dụng Tweetz Desktop:

- Desktop client dành riêng cho mạng Twitter

- Windows widget

- Điều chỉnh kích thước font chữ qua menu tùy chọn

- Bỏ qua địa chỉ URL trong bài đăng ở chế độ mặc định

- Kèm theo một số âm báo khi thay đổi trạng thái và tin nhắn riêng tư



Liên kết tải về - [603 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tweetz Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tweetz Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tweetz desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tweetz Desktop 2.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm