download Ulysses Cho iPhone

Ulysses

 Cho iPhone

Download Ulysses - Soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/10/2018

Ulysses là trình soạn thảo văn bản cho Mac mang đến trải nghiệm viết tài liệu thú vị, kết hợp với chức năng quản lý tài liệu hiệu quả, đồng bộ hóa liền mạch và xuất khẩu linh hoạt. Ulysses mang đến môi trường soạn thảo khuyến khích sự sáng tạo, là lựa chọn hàng đầu cảu các blogger, nhà văn, nhà thơ, sinh viên và các nhà nghiên cứu.


Ulysses cho phép người dùng tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất của mình là viết và chỉnh sửa văn bản, là lựa chọn hàng đầu của các nhà văn để viết truyện mọi lúc mọi nơi, đắm mình vào những gì đang nhìn thấy. Bộ công cụ xử lý văn bản của ứng dụng kết hợp với giao diện gọn gàng sẽ làm tăng hiệu suất công việc của bạn, hoàn thành các dứ an nhanh hơn, từ tiểu thuyết đến nhật ký, ghi chú nghiên cứu...

ulysses

Download Ulysses, Soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu

Ulysses là hỗ trợ tuyệt vời trong việc tạo sách điện tử định dạng DOCX, PDF và HTML với khả năng xuất bản và chuyển đổi định dạng tài liệu linh hoạt, các tài liệu này có thể xuất bản lên WordPress, Ghost và Medium. Các tài liệu sẽ được lưu trữ trong thư viện hợp nhất của Ulysses, quản lý các dự án thuộc mọi loại và kích cỡ.

iWriter Pro cũng là trình soạn thảo văn bản trên nền tảng iOS với giao diện thanh lịch và tối giản, đồng bộ tài liệu trên đám mây để truy cập và chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi, ngoài ra iWriter Pro còn hỗ trợ xuất văn bản đang chỉnh sửa sang định dạng PDF, HTML và LaTeX.

Các tính năng chính của Ulysses:

- Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên iOS

- Xuất văn bản sang nhiều định dạng

- Tại tài liệu cho WordPress, Ghost và Medium

- Hỗ trợ viết tiểu thuyết, nhật ký, nghiên cứu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ulysses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ulysses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ulysses Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm