download Editorial Cho iPhone

Editorial

 Cho iPhone

Download Editorial - Trình soạn thảo văn bản cho thiết bị iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/09/2019

Ứng dụng Editorial cung cấp chức năng soạn thảo văn bản trên nền tảng iOS với các công cụ được tự động hóa mạnh mẽ, bản xem trước cho các tài liệu, hỗ trợ mở rộng với quy trình công việc và tập lệnh. Ngoài ra, các tài liệu cũng sẽ được đồng bộ hóa trên nền tảng đám mây để bạn dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi.



Editorial giúp bạn soạn thảo văn bản và chỉnh sửa các tài liệu trên nền tảng iOS dễ dàng, tính năng tô sáng cú pháp tinh tế của ứng dụng giúp bạn thấy định dạng tài liệu của mình trong khi viết, đồng thời cung cấp một bản xem trước HTML đầy đủ. Đặc biệt, công cụ này mang đến hơn 50 quy trình xử lý văn bản để mở rộng hơn nữa tính năng biên tập tài liệu, viết các tập lệnh Python với mã và trình soạn thảo UI tích hợp.

editorial

Download Editorial, Trình soạn thảo văn bản cho thiết bị iOS

Editorial đồng bộ hóa dữ liệu trên Dropbox để bạn dễ dàng chỉnh sửa tài liệu của mình với nhiều ứng dụng, bàn phím mở rộng được thiết kế đặc biệt để viết Markdown và bao gồm tất cả các ký tự đặc biệt bạn cần. Người dùng cũng được phép chèn nhanh các đoạn văn bản thường sử dụng bằng cách gõ chữ viết tắt, kích hoạt trình duyệt web trong ứng dụng để tìm kiếm tài nguyên trực tuyến.

Word Office cũng là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động cho phép bạn đọc tài liệu Word, Excel, PowerPoint, TXT, PDF dễ dàng như trên máy tính, bên cạnh đó Word Office cũng giúp chỉnh sửa các tài liệu, chia sẻ đến bạn bè, có thể đọc file ở chế độ ngoại tuyến.

Các tính năng chính của Editorial:

- Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên iOS

- 50 quy trình xử lý văn bản

- Đồng bộ dữ liệu trên Dropbox

- Mở trình duyệt ngay trong ứng dụng

- Bàn phím thông minh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Editorial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat editorial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Editorial Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XML Marker 3/5 Chỉnh sửa tài liệu XML
  • TextEdit 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm