download Univision Deportes cho Android

Univision Deportes

 cho Android

Download Univision Deportes - Xem bóng đá trực tiếp trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Univision Deportes là ứng dụng giúp bạn thưởng thức những trận bóng phát sóng trực tiếp từ các giải đấu như MX League, MLS hay CONCACAF, cũng như bắt tín hiệu trực tiếp từ mạng Univision Deportes. Ngoài ra, Univision Deportes còn cập nhật các tin tức thể thao mới nhất ở Tây Ban Nha bao gồm tin bóng đá, đấm bốc, NFL, MLB, đua xe thể thức 1, v.v.



Univision Deportes đưa bạn đến với những chương trình phát sóng trực tuyến chỉ có ở Mỹ và Puerto Rico theo nhà cung cấp cáp truyền hình của bạn hoặc qua tài khoản Univision NOW. Giờ đây, việc theo dõi các trận đấu và những pha ghi bàn đẹp mắt nhất trong những chương trình truyền hình không phát lại không còn là vấn đề với mỗi người yêu thể thao nữa.

World Cup 2018 đang đến gần và đối với những người hâm mộ thì đây là những trận cầu đỉnh cao không thể bỏ qua, tiện ích Live Soccer TV sẽ cung cấp cho bạn những tin tức bóng đá và thể thao mới nhất thông qua thiết bị di động, gồm lịch thi đấu World Cup 2018, các kênh phát sóng chính thức, dịch vụ streaming toàn cầu, với Live Soccer TV người hâm mộ sẽ thỏa mãn được nhu cầu xem bóng đá của mình.

Ngoài những trận đấu trực tiếp của tuyển quốc gia Mexico và Mỹ, Univision Deportes còn liên tục cập nhật các tin tức mới nhất cùng kết quả thi đấu của CONCACAF, cho đến World Cup 2018. Trước khi trận đấu bắt đầu, Univision Deportes sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn; khi có tin tức mới, ứng dụng sẽ đưa bạn trực tiếp tới các bài báo và video theo chủ đề bạn quan tâm.

Hiện ứng dụng SopCast cũng đã có phiên bản SopCast cho Android để bạn xem các chương trình truyền hình đặc sắc, trong đó có các trận bóng đá của các giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, cup C1, La Liga, Seria, Bundesliga...

Các tính năng chính của Univision Deportes:

- Xem chương trình thể thao trực tiếp.

- Bắt tín hiệu trực tiếp.

- Cập nhật kết quả thi đấu, thống kê, video và ảnh của trận đấu.



Liên kết tải về - [71.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Univision Deportes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat univision deportes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Univision Deportes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xoivo TVWeb xem bóng đá trực tiếp
  • 11met TVKênh xem bóng đá trực tiếp
  • Sbongda TVXem bóng đá trực tiếp chất lượng cao
  • Banhkhuc TVKênh xem bóng đá trực tiếp chất lượng HD
  • Xemchua TVXem bóng đá trực tiếp, cập nhật lịch thi đấu
  • 90Phut TVXem bóng đá trực tiếp mọi lúc, mọi nơi
  • Tructiepeuro.liveKênh xem trực tiếp bóng đá
  • SKORESỨng dụng cập nhật tin tức bóng đá quốc tế trực tiếp cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm