download Grand Gangsters 3D Cho Android

Grand Gangsters 3D

 Cho Android

Download Grand Gangsters 3D - Game nhập vai tội phạm thành phố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2019

Grand Gangsters 3D là tựa game về chủ đề thế giới tội phạm trong đó bạn sẽ nhập vai một Gangsters với công việc chính là thực hiện những phi vụ ăn trộm xe, đua xe và chống lại cảnh sát đồng thời tiêu diệt những đối thủ khác để trở thanh tên trùm mạnh nhất. Game Grand Gangsters 3D tái hiện môi trường chơi chân thực, nhiều nhiệm vụ và hệ thống vũ khí hỗ trợ đa dạng.


1. Giới thiệu về Grand Gangsters 3D

Grand Gangsters 3D là sự kết hợp của thể loại hành động, đua xe và game bắn súng trong một thế giới hỗn loạn nơi chỉ có tội phạm lộng hành. Bạn sẽ vào vai một gangster trong thành phố với những phi vụ cướp xe hoành tráng, với giấc mơ trở thành thủ lĩnh khét tiếng, muốn làm được điều đó bạn phải cầm súng chiến đấu với nhiều tên tội phạm khác, chạy trốn sự truy lùng của cảnh sát.

grand gangsters 3d

Download Grand Gangsters 3D, Game nhập vai tội phạm thành phố

Grand Gangsters 3D mang đến 6 loại xe ô tô khác nhau để người chơi lựa chọn và trải nghiệm, các nhiệm vụ đa dạng như đánh nhau với cảnh sát, chiến đấu với các gangster khác, cướp xe hơi, đua xe bất chấp các biển báo giao thông. Bên cạnh đó là hơn 15 loại vũ khí và nhiều phương tiện di chuyển để thu thập, di chuyển trong 4 địa điểm của thành phố. Đồ họa của game mặc dù không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ để thể hiện những pha chiến đấu kịch tính, chân thực.

2. Các tính năng chính của Grand Gangsters 3D:

- Game nhập vai tội phạm khét tiếng thành phố.
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ như bắn súng, cướp xe hơi.
- Nhiều loại vũ khí và phương tiện di chuyển.
- 6 loại xe ô tô khác nhau để lựa chọn
- 4 địa điểm chơi trong thành phố.

3. Game liên quan

Tựa game nổi tiếng GTA Vice City cũng lấy đề tài về tội phạm nhưng với nội dung hoành tráng và phức tạp hơn, kết hợp giữa thể loại hành động, bắn súng và đua xe kịch tính, đặc biệt GTA Vice City được đầu tư công phu về cốt truyện, đồ họa và âm thanh, nhiều phiên bản mới liên tục được cập nhật tạo sự tò mò hào hứng cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Gangsters 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand gangsters 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Gangsters 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm