download Usagi Shima Cho Android

Usagi Shima

 Cho Android

Download Usagi Shima - Quản lý & phát triển trang trại thỏ đáng yêu

Thu Hà  cập nhật: 25/09/2023

Usagi Shima là game nhàn rỗi thú vị dành cho người yêu thỏ và những game thủ muốn trải nghiệm cuộc sống đảo hoang hấp dẫn. Usagi Shima được phát triển bởi Panko Studio và hiện đang có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS, giúp người chơi có thể tận hưởng cuộc sống thú vị trên hòn đảo đầy những bé thỏ dễ thương.


1. Usagi Shima - Thu thập và chăm sóc những bé thỏ dễ thương

Trong Usagi Shima, người chơi sẽ bước vào một đảo hoang với nhiều loài thỏ đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn là thu thập, chăm sóc và tạo ra một môi trường thích hợp để chúng phát triển. Tại đây, bạn có thể săn bắt thực phẩm, chế tạo đồ và xây dựng những ngôi nhà đáng yêu cho đàn thỏ.

download usagi shima

Tải Usagi Shima cho iPhone, Android và PC - Tận hưởng bầu không khí ấm cúng trên đảo hoang

Usagi Shima đưa bạn vào một thế giới đầy hấp dẫn, với hàng loạt nhiệm vụ và hoạt động để chinh phục. Bạn có thể khám phá các khu vực khác nhau, tham gia sự kiện đặc biệt hoặc thậm chí so tài thể hiện kỹ năng chăm sóc thỏ qua các trận đấu PvP.

Usagi Shima sở hữu đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, giúp bạn cảm nhận rõ nét cuộc sống trên đảo hoang. Ngoài ra, bạn còn có thể tương tác với cộng đồng game thủ khắp nơi trên thế giới, chia sẻ kinh nghiệm, thành tựu của mình.

2. Tải Usagi Shima cho PC, Android và iPhone

Với gameplay thú vị, đồ họa đẹp mắt, Usagi Shima chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để giải trí và thư giãn trong thời gian rảnh rỗi. Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu trên đảo hoang, tạo ra một cộng đồng thỏ hạnh phúc của riêng bạn ngay bây giờ.

- Đa dạng nhiều loại thỏ cho phép game thủ thu thập và chăm sóc.
- Khám phá nhiều khu vực khác nhau tại đảo hoang.
- Hàng loạt sự kiện đặc biệt hỗ trợ người chơi kiếm thêm phần thưởng độc đáo.
- Tương tác, chia sẻ kinh nghiệm với người chơi trên toàn thế giới.
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.

3. Game liên quan

Animal Camp Healing Resort cũng là tựa game thích hợp để trải nghiệm trong thời gian rảnh rỗi và xả Stress. Tham gia Animal Camp Healing Resort, bạn sẽ thoải khỏi cuộc sống nhộn nhịp của thành phố, tận hưởng kỷ nghỉ mát cùng với những du khách động vật đáng yêu.


Liên kết tải về - [428MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Top game văn phòng thư giãn, stress trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những trò chơi, game văn phòng sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy một chút bình yên trong cuộc sống, thư giãn và bình tĩnh. Chúng đều là những sản phẩm nhỏ có thể giúp bạn giảm stress sau một ngày bận rộn, bằng cách đẩy bạn ra khỏi cuộc sống hiện tại ở mức tốt nhất.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Cách chơi Gold Miner Vegas, game đào vàng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gold Miner Vegas hay Game đào vàng tiếp tục là cuộc hành trình của ông lão đào vàng Gold Miner nhưng địa điểm cho chuyến phiêu lưu lần này của ông là ở Vegas. Bạn sẽ phải giúp ông thu thập thật nhiều vàng và kim cương trước khi ông rời tới Úc.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cách chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Uplay là một phần mềm thiết kế dành riêng cho các game thủ giúp họ quản lý trò chơi trên máy tính PC khá hiệu quả và còn hỗ trợ nhiều tính năng khác. Người dùng có thể tải và cài đặt nhiều trò chơi vào máy tính nhưng điều đó sẽ khiến ổ cứng máy tính bị chiếm dung lượng. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay.
  • Code game King's Raid mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy góp sức lực cùng nhau chống lại nguy hiểm đang tìm đến với Aegina bằng cách sử dụng mã quà tặng Code game King's Raid, thu thập phụ kiện và các set đồ huyền thoại miễn phí sau đó tiến đánh Shakmeh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Usagi Shima được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usagi shima là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Usagi Shima Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm