download Destiny or Fate Cho PC

Destiny or Fate

 Cho PC

Download Destiny or Fate - Game chiến thuật đấu thẻ bài săn kho báu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

Destiny or Fate thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp độc đáo và cân bằng giữa thể loại đấu thu thập thẻ bài và yếu tố roguelike tạo nên những màn chơi mang đậm tính chiến thuật, với nhiệm vụ đánh boss và đi săn kho báu. Nhiệm vụ của người chơi trong Destiny or Fate là chọn cho mình một anh hùng, xây dựng một bộ bài mạng mẽ nhất và một nhóm gồm các sinh vật thần thoại, và bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất tận.


Xem thêm: Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam

1. Giới thiệu về Destiny or Fate

Destiny or Fate được đánh giá là game đấu thẻ bài có đồ họa đẹp và lối chơi cuốn hút gây nghiện, cho phép người chơi chọn các chiến thuật phù hợp, từ các trận đấu trùm kịch tính đến các cuộc phiêu lưu đi tìm kho báu. Người chơi cũng có thể chiến đấu với những con quái vật hoặc chiêu mộ chúng vào đội quân chiến binh của bạn, chọn lấy những anh hùng tốt nhất từ các thẻ bài để tạo ra bộ bài tốt nhất của bạn, đừng để họ chết giữa cuộc phiêu lưu, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Mỗi nhân vật trong game chiến thuật này đều có cốt truyện riêng được phản ánh qua tính cách và khả năng của họ.

destiny or fate

Download Destiny or Fate, Game chiến thuật đấu thẻ bài săn kho báu

Các anh hùng trong Destiny or Fate đều có những kỹ năng độc đáo riêng, bạn phải tận dụng những kỹ năng đặc biệt đó kết hợp với những chiến thuật sáng suốt của bạn để thành lập một nhóm phù hợp với phong cách chơi của cá nhân bạn, điều này sẽ quyết định kết quả của trò chơi. Game có hơn 15 anh hùng khác nhau để bạn thu thập và mở khóa, hơn 150 loại thẻ cho anh hùng và quái vật, hơn 100 loài quái vật. Cốt truyện của game diễn tiến qua 5 chương khác nhau, số lượng anh hùng và thẻ bài ngày càng tăng khi các vòng đấu diễn ra.

2. Các đặc điểm chính của Destiny or Fate:

- Game đấu thẻ bài chiến thuật.
- Thu thập anh hùng từ các thẻ có sẵn.
- Chiến đấu với quái vật hoặc chiêu mộ chúng.
- Trải nghiệm các trận đấu trùm.
- Hành trình phiêu lưu tìm kho báu.

3. Game liên quan

Hearthstone cũng là game thẻ bài đặc trưng, người chơi sử dụng cỗ bài gồm 30 lá được xây dựng từ các nhân vật trong game Warcraft, nhiệm vụ triệu hồi tay sai hoặc sử dụng phép thuật nhằm tiêu diệt và tiêu diệt anh hùng của họ, đặc biệt Hearthstone có đồ họa đẹp được trau chuốt đến từng hình ảnh, các hiệu ứng tấn công đẹp mắt và thu hút.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong game thẻ bài chiến thuật KOF AllStar , Kim Cương là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà người chơi chỉ có thể nhận Free sau khi tham gia sự kiện Event của NPH. Ngoài ra nạp thẻ game KOF AllStar cũng là một hình thức để người chơi sở hữu đơn vị tiền tệ chính này.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destiny or Fate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destiny or fate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Destiny or Fate Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm