download Animal Camp Healing Resort Cho Android

Animal Camp Healing Resort

 Cho Android

Download Animal Camp Healing Resort - Game mô phỏng khu nghĩ dưỡng động vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/10/2020

Animal Camp Healing Resort là game hay có lối chơi giống Animal Crossing thuộc dòng game mô phỏng phát triển resort cho động vật siêu dễ thương đến từ cả nội dung lẫn hình ảnh đồ họa. Trong Animal Camp Healing Resort người chơi sẽ thoát ra khỏi cuộc sống nhộn nhịp xô bồ bình thường để làm chủ sở hữu một khu nghỉ mát thu hút nhiều du khách động vật.


1. Giới thiệu về Animal Camp Healing Resort

Vai trò của người chơi trong game Animal Camp Healing Resort là trở thành một ông chủ của khu nghỉ dưỡng với các du khách động vật, bạn phải từng bước gây dựng các công trình, khu vui chơi và điều hành các hoạt động trong khu Resort của mình. Cách chơi đơn giản: thu thập tài nguyên, xây các khu cắm trại, trồng trọt trên các cánh đồng, nấu các món ăn ngon và phục vụ du khách, câu cá và đốt lửa trại...

animal camp healing resort

Download Animal Camp Healing Resort, Game mô phỏng khu nghĩ dưỡng động vật

Mục tiêu chính của bạn trong Animal Camp Healing Resort là từng bước mở rộng quy mô và chất lượng khu nghỉ mát để ngày càng thu hút nhiều du khách ghé thăm. Muốn làm được điều đó bạn phải không ngừng cải tiến những tiện nghi, dịch vụ trong khu nghỉ mát và đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm để du khách không bị nhàm chán bởi những hoạt động bị lặp lại.

2. Các đặc điểm chính của Animal Camp Healing Resort:

- Xây dựng và điều hành khu nghỉ mát.

- Xây dựng các cơ sở cắm trại, khu vui chơi.

- Trồng trọt cây cối trên các cánh đồng.

- Tạo ra các hồ bơi, suối nước nóng.

- Đa dạng hóa các tiện nghi, dịch vụ.

3. Game liên quan

The Sims Mobile cũng là game mô phỏng có lối chơi tương tự như game nói trên, trong đó người chơi có thể hóa thân thành một nhân vật ảo để tham gia vào các hoạt động thường ngày ở thành phố SimCity vui nhộn và đầy màu sắc, phiên bản The Sims Mobile mang đến rất nhiều loại quần áo, phụ kiện để người chơi có thể tạo cá tính thời trang cho nhân vật của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cấu hình game Plague Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Plague Inc là một game video mô phỏng chiến lược thời gian thực được phát triển và phát hành bởi Plague Inc Evolve, studio game độc ​​lập có trụ sở tại Anh, Ndemic Creations. Song song với việc ra mắt, NPH cũng công bố cấu hình game Plague Inc trên máy tính và consoles.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách tải và chơi Lawn Mowing Simulator miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bắt đầu từ 28/7/2022 cho đến hết 4/8/2022, người dùng có thể tải và chơi Lawn Mowing Simulator miễn phí trên máy tính PC từ Epic Games Store, Lawn Mowing Simulator là game mô phỏng được phát triển trên nền đồ họa Unreal Engine tân tiến hiện nay.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách chơi game Train Sim World 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mới đây game mô phỏng ngành đường sắt Train Sim World 2 do Dovetail Games phát triển đã được Epic Games Store miễn phí trong vòng 1 tuần. Hiện tại trò chơi đang được bán với giá 29,99USD trên thị trường quốc tế, bạn có thể chơi Train Sim World 2 ngay sau khi nhận miễn phí.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Camp Healing Resort được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal camp healing resort là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Camp Healing Resort Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm