download USB Driver for Android Devices Cho Android

USB Driver for Android Devices

 Cho Android

Download USB Driver for Android Devices - Trình điều khiển USB Android cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

USB Driver for Android Devices là trình điều khiển USB Android cho PC từ hơn 800 nhà sản xuất điện thoại di động như Samsung, LG hoặc Sony... được hỗ trợ cho nhiều phiên bản hệ điều hành Windows. USB Driver for Android Devices giúp bạn kết nối thiết bị di động với máy tính để truyền các dữ liệu dễ dàng, đồng thời nó cũng chứa các liên kết phần mềm, từ nhà sản xuất, Samsung Kies, Sony PC Companion, Lg Pc Suite ...


 

1. Giới thiệu về USB Driver for Android Devices

USB Driver for Android Devices là trình điều khiển USB Android cho PC giúp bạn kết nối Android các phiên bản PC Windows XP, Vista, 7, 8, 10. Ứng dụng cũng bao gồm trình điều khiển ADB phổ biến cho Windows, Linux và Mac Os thông qua MTP. Để kết nối thiết bị Android của bạn với máy tính, bạn cần tải xuống trình điều khiển USB OEM.

usb driver for android devices

Download USB Driver for Android Devices, Trình điều khiển USB Android cho PC

Để tải về Universal USB từ điện thoại, trước hết bạn mở ứng dụng USB Driver for Android Devices, saud dó kết nối cáp USB, chọn kết nối MTP, truyền tập tin phương tiện vào máy tính, bạn cũng có thể tìm trình điều khiển trên máy tính của mình thông qua kết nối MTP. Ứng dụng này hỗ trợ cho hầu hết thiết bị Android nhưng có những trường hợp khác bạn cần cài đặt trình điều khiển usb cụ thể cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

2. Các đặc điểm chính của USB Driver for Android Devices:

- Trình điều khiển usb android cho PC.
- Hỗ trợ cho nhiều loại thiết bị di động từ Samsung, LG hoặc Sony.
- Hỗ trợ cho Windows XP, Vista, 7, 8, 10.
- Chọn kết nối MTP, truyền tập tin phương tiện vào máy tính.

3. App liên quan

Để can thiệp, điều chỉnh thiết bị Android từ Windows bạn có thể sử dụng phần mềm 15 seconds ADB Installer với tính năng hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot - công cụ dành cho các lập trình viên có thể can thiệp và điều chỉnh thiết bị Androd, cách thức hoạt động của 15 seconds ADB Installer đơn giản và cũng không yêu cầu quá nhiều kiến thức lập trình từ người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Driver for Android Devices được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb driver for android devices là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Driver for Android Devices Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm