download Google Cast (cho Chrome)

Google Cast

 (cho Chrome)

Download Google Cast - Truyền hình ảnh, âm thanh từ máy tính sang ti vi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2019

Google Cast là chương trình khá hữu ích giúp người dùng có thể chia sẻ tất cả những gì đang xem trên màn hình máy tính, thiết bị điện thoại, máy tính bảng sang ti vi hoặc thiết bị loa để có thể xem video, phim với chất lượng hình ảnh rộng lớn, nghe âm thanh sống động hơn mà không cần phải sử dụng dây nối giữa các thiết bị


Google Cast cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng các thiết bị điện tử, nếu bạn đang xem một bộ phim hay và muốn chia sẻ nó cùng người thân trong gia đình, bằng việc đưa hình ảnh lên ti vi thuận tiện hơn cho việc theo dõi bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản, màn hình ti vi của bạn sẽ hiển thị bộ phim đang xem trên máy tính mà không cần cài đặt nhiều, không cần sử dụng dây nối từ máy tính sang ti vi


Google Cast
Download Google Cast - Phần mềm Truyền hình ảnh, âm thanh từ máy tính sang ti vi

 

Với Google Cast điện thoại của bạn trở thành một thiết bị điều khiển từ xa, ứng dụng có thể tích hợp và sử dụng trên nhiều loại thiết bị di động như iPhone, iPad các thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và máy tính bảng, với giao diện sử dụng khá đơn giản người dùng chỉ cần ấn nút truyền tín hiệu từ các thiết bị di động lên ti vi hoặc loa.

Ngoài các chương trình ti vi, video, hoặc các bản nhạc du dương chương trình của Google Cast còn giúp bạn chia sẻ màn hình làm việc trên máy tính sang màn hình ti vi, phục vụ cho việc xem màn hình dễ dàng hơn, người dùng có thể sử dụng trình duyệt trên màn hình rộng lớn để xem tất cả những gì mình đang làm.

Chromecast App cũng là ứng dụng nhỏ gọn giúp bạn phát các nội dung giải trí từ máy tính lên màn hình TV. Với Chromecast App bạn có thể thỏa thích tận hưởng các chương trình hay từ YouTube, Netflix, Google Play và Chrome trên màn hình TV HD sắc nét.

tai google cast

Với bộ cảm ứng thông minh, Google Cast cho phép bạn điều khiển từ xa, chia sẻ màn hình máy tính với ti vi tại bất cứ nơi nào, do vậy phần mềm hỗ trợ kết nối toàn diện cho bạn, không cần phải đặt ti vi gần thiết bị máy tính, điện thoại mà vẫn có thể xem chương trình dễ dàng, bên cạnh đó chất lượng hình ảnh, âm thanh được chia sẻ lên ti vi, loa không hề bị giảm sút

Google Cast phục vụ cho nhu cầu xem phim, video và nghe nhạc trên các thiết bị lớn như ti vi, loa với phần mềm này người dùng có thể sử dụng nó chia sẻ màn hình máy tính với người thân, cùng nhau xem một bộ phim trên mạng internet thông qua ti vi dễ dàng hơn

Hiện nay có khá nhiều các tiện ích trên trình duyệt hỗ trợ người dùng khá nhiều việc khá nhau. Cũng là một trong những tiện ích tốt, Firebug hỗ trợ các lập trình viên chỉnh sửa giao diện website hiệu quả. Nếu bạn chưa trải nghiệm Firebug thì đó là sự thiệt thòi dành cho bạn.

Với những bạn thường xuyên lướt web mà gặp phải các trang web chứa nhiều quảng cáo thì Adblock lại là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tiện ích Adblock giúp bạn loại bỏ các quảng cáo trên website, giúp lướt web nhanh hơn.

Hiện nay có nhiều cách để người dùng kết nối laptop với tivi giúp chơi game, xem phim trên màn hình rộng hơn, cách hay được dùng nhất đó là kết nối thông qua cáp HDMI... Sử dụng cáp HDMI sẽ giúp bạn kết nối laptop với tivi nhanh nhất, tuy nhiên tùy thuộc các dòng laptop sẽ có cổng HDMI hoặc không có các bạn nhé.

Những tính năng chính của Google Cast:

- Chia sẻ màn hình máy tính sang ti vi mà không cần dây nối

- Điều khiển từ xa

- Sử dụng trên máy tính, iPhone, iPad, thiết bị Android


Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Cast - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Cast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google cast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Cast (cho Chrome)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm