download Your Phone Companion Cho Android

Your Phone Companion

 Cho Android

Download Your Phone Companion - Ứng dụng kết nối Android với PC

Thu Hà  cập nhật: 21/04/2020

Your Phone Companion là ứng dụng giúp người dùng kết nối điện thoại Android với máy tính Windows 10 dễ dàng. Với Your Phone Companion, bạn có thể truy cập ngay thư viện ảnh smartphone trên màn hình máy tính của mình.


Giới thiệu Your Phone Companion:

Microsoft vốn nổi tiếng với các ứng dụng như bộ tiện ích văn phòng Office 2019, công cụ dịch ngôn ngữ Translator, ứng dụng nhắn tin Skype hay trợ lý ảo Cotana... Và hôm nay bạn sẽ được làm quen với một công cụ mới mang tên Your Phone Companion. Ứng dụng được phát triển nhằm giúp người dùng Android dễ dàng tìm kiếm, tải và cài đặt các tiện ích của mình một cách dễ dàng hơn trước.

your phone companion

Download Your Phone Companion - Ứng dụng kết nối Android với PC

Thông qua Your Phone Companion, bạn có thể trả lời tin nhắn văn bản của bạn một cách dễ dàng, truy cập các ứng dụng di động yêu thích, nhận và quản lý thông báo trên điện thoại của bạn từ PC. Thực hiện và nhận cuộc gọi trên PC và dễ dàng truyền chúng giữa các thiết bị. Không còn phải tự gửi các bức ảnh qua email cho chính mình nữa vì bạn có thể chia sẻ hình ảnh yêu thích của mình giữa điện thoại và PC của bạn. Và, khi bạn cần thêm một hình ảnh gần đây vào email, bài tiểu luận hay bài thuyết trình của bạn, chỉ cần kéo và thả tệp đó từ ứng dụng Điện thoại của bạn vào PC.

Các tính năng chính của Your Phone Companion:

- Thực hiện và nhận cuộc gọi từ PC của bạn

- Quản lý thông báo trên điện thoại Android của bạn trên PC

- Truy cập các ứng dụng di động yêu thích của bạn trên PC. Tận hưởng màn hình lớn hơn, bàn phím, chuột và màn hình cảm ứng trên PC của bạn.

- Đọc và trả lời tin nhắn điện thoại từ PC của bạn

- Ngay lập tức truy nhập vào ảnh trên điện thoại từ PC của bạn.

Ứng dụng liên quan:

Audirvana Remote cũng là ứng dụng giúp người kết nối máy tính với điện thoại của mình một cách hiệu quả, Audirvana Remote cho phép bạn sử dụng tất cả các ứng dụng trên máy tính, phát nhạc từ xa và còn rất nhiều tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Phone Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your phone companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Phone Companion Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm