download USB Hidden Folder Fix 1.1

USB Hidden Folder Fix

 1.1

Download USB Hidden Folder Fix - Hiển thị lại thư mục bị ẩn trong USB bị nhiễm virus

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/01/2017

USB Hidden Folder Fix giúp bạn hiển thị lại tất cả các thư mục bị ẩn trong USB bị nhiễm virus bao gồm cả folder và folder phụ trong USB. Thường thì Virus dạng autorun có rất nhiều biến thể khác nhau nhằm qua mặt các chương trình an ninh để xâm nhập vào máy tính và chúng gây ra tình trạng ẩn thư mục trên USB bị nhiễm virus.


USB Hidden Folder Fix giúp bạn hiện file ẩn trong usb,  lấy lại các dữ liệu trong các thư mục bị ẩn trên USB bị virus xâm nhập. Đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời để bạn giải quyết tình trạng thư mục bị ẩn đều bị vô hiệu lựa chọn Hidden làm cho bạn không thể đổi thuộc tính về lại thông thường. Bạn cũng đừng lo vì tập tin autorun.inf trong ổ đĩa USB chỉ làm ẩn chứ không thể làm mất thư mục được.

download usb hidden folder fix

USB Hidden Folder Fix sẽ hiển thị toàn bộ dữ liệu bên trong thư mục bị ẩn và bạn sẽ nhận biết được thư mục nào đang bị ẩn gán thuộc tính hệ thống (Hidden, System, Directory). Công cụ này giúp quét ẩn và xóa thuộc tính ẩn của các thư mục bên trong ổ đĩa USB.

Các tính năng chính của USB Hidden Folder Fix:

- Hiển thị thư mục ẩn trong USB bị nhiễm virus
- Quét USB và tìm ra thư mục ẩn
- Tìm ra thư mục nào đang bị ẩn gán thuộc tính hệ thống
- Nhỏ gọn, hoạt động khá hiệu quả


Liên kết tải về - [210 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Hidden Folder Fix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb hidden folder fix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Hidden Folder Fix 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm