download UTK.io for Minecraft PE Cho Android

UTK.io for Minecraft PE

 Cho Android

Download UTK.io for Minecraft PE - Tải xuống Bản đồ, Mod, Skins cho Minecraft PE

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2021

UTK.io for Minecraft PE là ứng dụng dành cho người chơi Minecraft PE với tính năng tải xuống Bản đồ, Mod, Skins và Gói họa tiết ... cho gamer để bạn thay đổi giao diện cũng như cách chơi game, hoặc bạn cũng có thể tải lên các dữ liệu của riêng bạn. UTK.io for Minecraft PE còn cung cấp trình tạo Skin hỗ trợ bạn tạo mới skin từ đầu, sử dụng skin được chia sẻ từ người khác.


1. Giới thiệu về UTK.io for Minecraft PE

UTK.io for Minecraft PE gồm trình tạo Skin cho phép người chơi tạo Skins mới từ đầu, chỉnh sửa Skin Minecraft hiện có từ thẻ SD của bạn, lấy Skins từ những người chơi khác bằng Tên người dùng của họ, tải Skin lên tài khoản minecraft.net của bạn; trình tạo gói họa tiết giúp bạn tạo ra các họa tiết khác nhau để làm đẹp cho game, cài đặt chúng vào BlockLauncher hoặc MCPE Master đơn giản và nhanh chóng.

utk io for minecraft pe

Download UTK.io for Minecraft PE trên Android, Tải xuống Bản đồ, Mod, Skins cho Minecraft PE

UTK.io for Minecraft PE còn mang đến nhiều tùy chọn chỉnh sửa như tùy chọn ẩn, tầm nhìn ban đêm, làm cho tên người dùng của bạn được tô màu, thay đổi đổi các lớp thế hệ phẳng. Ứng dụng mang đến hệ thống dải màu phong phú để bạn tùy biến cho giao diện của game, từ phong cảnh đến các nhân vật,... bạn có thể đặt tên cho gói skin của bạn và tải lên để chia sẻ đến cộng đồng.

2. Các đặc điểm chính của UTK.io for Minecraft PE:

- Tải xuống Bản đồ, Mod, Skins và Gói họa tiết cho Minecraft PE.

- Tạo Skins mới từ đầu, chỉnh sửa Skin hiện có.

- Tạo gói họa tiết mới từ đầu, cài đặt vào BlockLauncher hoặc MCPE Master.

- Đặt tên cho gói Skin và tải lên để chia sẻ đến cộng đồng.

3. App liên quan

Skins for Minecraft PE cũng là ứng dụng cung cấp hơn 80.000 skin cho game Minecraft PE để bạn thay đổi mỗi lần chơi, dễ dàng áp dụng skin mà không cần đến các công cụ hỗ trợ như BlockLauncher, với Skins for Minecraft PE bạn có thể thay đổi màu da nhân vật, áp dụng thay đổi cho nhiều nhân vật cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UTK.io for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat utk.io for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UTK.io for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm