download Mantle Mod 1.12.2

Mantle Mod

 1.12.2

Download Mantle Mod - Mod hỗ trợ mod game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/11/2018

Dù không thêm những tính năng game vào Minecraft song Mantle Mod được nhiều người chơi và các modder sử dụng để thực hiện việc chơi game dễ dàng, mod game thuận lợi hơn. Bạn có thể sử dụng Mantle Mod một cách đơn giản, cài đặt và cho nó tự vận hành. Người chơi sẽ cảm nhận được những tiện ích mà ứng dụng này mang lại.

Thử nghiệm công cụ Mantle Mod cho phép mod Minecraft được vận hành ổn định và dễ dàng thao tác hơn.

mantle mod

Tải Mantle Mod - mod game hỗ trợ phát triển và vận hành những Mod Minecraft khác

Những điểm đáng chú ý có trong game Mantle Mod

- Công cụ hỗ trợ quan trọng. Trong số nhiều sản phẩm mod hiện nay, sự xuất hiện và tham gia của Mantle Mod mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị bởi đây là một trong những công cụ quan trọng giúp kiến tạo và xây dựng những mod khác của Minecraft như Tinker's Construct, Natura, Nether Core... Phiên bản mod này chỉ được lồng ghép vào game với vai trò chủ đạo hỗ trợ các modder thực hiện mod hóa các sản phẩm khác tiện lợi hơn chứ nó không thêm nội dung mới, tính năng mới trong game. Bạn có thể thấy điều này khi cài đặt mod và xem cách nó vận hành khi khởi động game.

- Đơn giản và dễ sử dụng. Sản phẩm Mantle Mod không thêm bất kì tính năng mới nào vào game mà chỉ với tư cách công cụ hỗ trợ như đã nói ở trên. Do đó, trong quá trình chơi game, bạn sẽ không cần thao tác gì mà bản mod này sẽ tự nó hoạt động sau khi cài đặt. Thực hiện việc cài đặt phiên bản trên máy nó sẽ giúp bạn trải nghiệm những bản mod khác được thuận lợi hơn. Hơn thế nữa, đây cũng là cách để những người sáng tạo mod tạo ra những phiên bản độc đáo và thú vị hơn.

mantle mod 2

Download Mantle Mod - phiên bản mod hỗ trợ cho các modder Minecraft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mantle Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10
- RAM: 2GB

Hiện nay, rất nhiều phiên bản mod game Minecraft ra đời, Đáng chú ý mới đây có sản Welcome to the Jungle Mod mang đến sự trải nghiệm thú vị về hệ sinh thái mới trong game, Vào trò chơi, game thủ Welcome to the Jungle Mod có cơ hội được bắt gặp những loài vật mới như khủng long, nhện, rắn, cua... với kết cấu, tập tính sinh hoạt khác thường nhưng lại có nhiều công dụng khác nhau phục vụ cho sự phát triển của bạn trong thế giới sinh tồn Minecraft.

Nếu bạn yêu thích trải nghiệm những điều nguyên sơ của game Minecraft thì tải ngay phiên bản gốc của Mojang vốn được hàng triệu game thủ yêu thích trên thế giới, Tựa game Minecraft ho phép người chơi nhập vai nhân vật và phát triển thế giới của mình theo nhiều phương thức khác nhau như sinh tồn, chiến thuật, chiến tranh...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mantle Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mantle mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm