download Skins for Minecraft PE Cho Android

Skins for Minecraft PE

 Cho Android

Download Skins for Minecraft PE - Ứng dụng thêm skin mới cho nhân vật Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/08/2020

Skins for Minecraft PE cho phép bạn lựa chọn và áp dụng một skin cho nhân vật Minecraft của mình miễn phí chỉ với một cú chạm duy nhất, Skins for Minecraft PE cung cấp hơn 80.000 skin để bạn lựa chọn và được cập nhật mỗi ngày.



Giới thiệu Skins for Minecraft PE:

Bạn không thích làn da trên nhân vật của mình? Vậy tại sao không tạo một làn da theo ý muốn với ứng dụng Skins for Minecraft PE. Bạn có thể lựa chọn một trong các mẫu có sẵn hoặc chỉnh sửa bất kỳ một mẫu nào trong số hơn 80.000 giao diện hiện có trong ứng dụng.

skins for minecraft pe

Download Skins for Minecraft PE - Ứng dụng thêm skin mới cho nhân vật Minecraft

Skins for Minecraft PE cho phép người chơi Minecraft dễ dàng áp dụng skin mà không cần đến các công cụ hỗ trợ như BlockLauncher. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn có thể thiết lập cho nhân vật của mình một màu da tươi sáng. Ứng dụng thậm chí có thể áp dụng cho nhiều nhân vật cùng lúc. Skins for Minecraft PE sử dụng internet, vì vậy người chơi cần lưu ý việc sử dụng dữ liệu di động của mình.

Các tính năng chính của Skins for Minecraft PE:

- Thêm skin cho nhân vật Minecraft

- Thay đổi màu da nhân vật

- Hệ thống skin đa dạng

- Cập nhật skin hàng ngày.

Ứng dụng liên quan:

Toolbox for Minecraft là ứng dụng hỗ trợ người chơi Minecraft thay đổi thông số game như vật phẩm, sức khỏe, thời gian, tải và sử dụng Toolbox for Minecraft hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành Android 4.0.3 trở nên.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skins for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skins for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skins for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm