download Mod Menu 1.14.4

Mod Menu

 1.14.4

Download Mod Menu - Mod Minecraft xem danh sách mod đã cài đặt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2019

Mod Menu là một bản mod cho game Minecraft quản lý các Minecraft Mod khác. Điều đó có nghĩa là Mod Menu hiển thị một danh sách liệt kê những mod đã được cài đặt và cung cấp thông tin về chúng.


 

1. Giới thiệu về Mod Menu

Nếu bạn là một fan trung thành của game Minecraft chắc hẳn bạn đã cài đặt không ít Minecraft Mod để nâng cao trải nghiệm game của mình. Hầu hết các Mod Minecraft được tạo ra để thêm nội dung vào game, làm thay đổi lối chơi, hoặc cung cấp cho người chơi nhiều tùy chọn để tương tác với thế giới Minecraft.

mod menu

Tải Mod Menu để xem danh sách mod đã cài đặt

Mỗi Minecraft Mod phục vụ cho một mục đích nhất định. Chính vì thế, người chơi thường tải nhiều bản mod khác nhau để thêm dụng cụ, bổ sung nguyên vật liệu hay thay đổi đồ họa cho Minecraft. Vậy bạn có biết mình đã tải về và cài đặt bao nhiêu bản mod rồi không? Có lẽ đó là một con số không nhỏ và có thể bạn cũng không biết bản mod này hay bản mod kia có tính năng gì. Hãy để Mod Menu lo liệu việc này cho bạn.

mod menu 2

Mod Menu liệt kê các mod mà bạn có

Đối với những người chơi ưa thích mod, thì Mod Menu thực sự là một Minecraft Mod cần thiết vì nó giúp quản lý các mod bằng cách cung cấp một danh sách liệt kê những mod đã được cài đặt, hiển thị yêu cầu hệ thống, danh sách tính năng, nhà phát triển và một số thông tin khác. Nhờ đó, bạn dễ dàng tìm kiếm mod, xem thông tin về nó, cũng như tùy chỉnh cấu hình theo ý muốn.

mod menu 3

Dễ dàng quản lý và tìm kiếm thông tin về các bản mod đã được cài đặt

 

2. Hướng dẫn cài đặt Mod Menu :

Download và cài đặt Minecraft Launcher Vanilla, Fabric Installer cho Vanilla Launcher.
Chạy file đuôi jar vừa tải về, chọn phiên bản theo ý muốn và nhấn Install.
Mở Minecraft, chọn profile với bản Fabric đã cài đặt và nhấp chuột vào Play.
Mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và nhấn Enter.
Đi tới đường dẫn Roaming/.minecraft/mods, đưa file đuôi jar vào thư mục Mods và mở game Minecraft để trải nghiệm bản mod vừa cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm bản Better Animations Collection 2 Mod với chức năng thay đổi một số mô hình mob và thêm hơn 15 Animation độc đáo trong game, bên cạnh đó Better Animations Collection 2 Mod còn hỗ trợ tùy chỉnh khá nhiều chi tiết khác trong game.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cách fix lỗi crash Minecraft forge
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Minecraft forge là một lỗi rất phổ biến với những ai mới sử dụng mod Minecraft, nếu không may dính phải lỗi này mà không biết cách lỗi crash Minecraft forge sẽ khiến bạn vôp cùng chản nản, và để hạn chế tình trạng trên người dùng cần phải có cách sửa lỗi hợp lý nhất.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Minecraft OptiFine tăng FPS, tránh giật lag khi chơi Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hầu hết mọi game thủ Minecraft đều muốn cải thiện đồ họa và hiệu suất của trò chơi thông qua các bản mod. Hiện tại, cài OptiFine tăng FPS Minecraft chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất. Nó có thể tối ưu hóa đồ họa của trò chơi, cải thiện hình ảnh đáng kể và tăng FPS Minecraft lên cao hơn.
  • Danh sách phần mềm quản lý học sinh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm quản lý học sinh là công cụ hỗ trợ nhà trường rất nhiều trong công tác quản lý học sinh của trường mình như quản lý thông tin, điểm ... của học sinh, trong đó có 5 phần mềm quản lý học sinh tốt nhất hiện nay. Chúng ta cùng tham khảo xem đó là phần mềm gì nhé.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Top phần mềm quản lý bán vé hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng phần mềm quản lý bán vé là một trong những công cụ hữu ích hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý bán vé giúp đại lý bán vé nhanh chóng nắm bắt được tình hình hoạt động cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. Sau đây là 4 phần mềm quản lý bán vé hiệu quả, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 5 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bạn để có thể quản lý phòng khám hiệu quả nhất. Chúng ta cùng xem 5 chương trình quản lý phòng khám và các tính năng hữu ích của phần mềm này nhé.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mod Menu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mod menu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm