download Văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương File DOC

Văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương

 File DOC

Download Văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương - Niệm địa tạng vương bồ tát

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/02/2019

Taimienphi.vn xin chia sẻ với các bạn văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương giúp các bạn đọc dễ dàng chuẩn bị được lễ cúng và bài văn khấn phù hợp để có thể cầu may, cầu lộc khi đi lễ chùa Hương.



Bạn đang tìm văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương để có thể sắm lễ và văn khấn cúng Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát đúng chuẩn nhất, vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

van khan le duc dia tang vuong bo tat o chua huong

Thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát

1. Ý nghĩa Địa Tạng Vương Bồ Tát

Theo quan niệm của người Việt Nam từ xưa cho tới nay, vào các ngày Rằm, ngày mùng một, ngày lễ, ngày Tết, mọi người đi lễ chùa là cách giúp thể hiện được lòng thành kính và biết ơn đến Phật, thần linh ... và cầu Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát cùng thần linh phù hộ, độ trì để gia đình có cuộc sống bình yên, thịnh vượng.

2. Chuẩn bị sắm lễ và cách cúng Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát

Lễ vật cúng ở chùa Hương nói riêng, chùa nói chung to, nhỏ tùy tâm của mỗi gia đình, mỗi người. Ở Chùa chính là nơi thờ Tam Bảo nên các bạn cần chuẩn bị các lễ chay để dâng lên như hương hoa, quả tươi, phẩm oản ...

* Lưu ý:

- Lễ chay thường gồm có hoa quả, nắm hương, phẩm oản, trà ... dùng để dâng lễ lên Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát, Chư Phật cùng Chư Bồ Tát, Thánh Mẫu.
- Không nên chuẩn bị lễ mặn khi đi chùa.
- Do tốn kém nên nhà chùa không khuyến khích mua sắm vàng mã và tiềm âm phủ dâng lên cúng Phật. Nếu như bạn lỡ sắm đồ lễ này thì chỉ được đặt ở bàn thờ Thần Linh, bàn thờ Đức Ông và Thánh Mẫu.
- Mua hoa tươi để dâng lên Phật thì nên mua hoa ngâu, hoa mẫu đơn, hoa huệ ...

3. Hạ lễ sau khi cúng Địa Tạng Vương Bồ Tát

Khi kết thúc văn khấn và lễ ở các ban thờ, bạn có thể viếng thăm cảnh quan ở chùa Hương trong khi đợt tuần nhang hết.

Nếu như bạn muốn thắp thêm tuần nhanh nữa thì bạn cần phải đợi tuần nhanh trước hết. Khi thắp nhanh xong, bạn nhớ vái 3 vái trước từng ban thờ rồi hạ sớ mang đi hóa.

Khi hóa sớ xong, bạn mới được hạ lễ dâng cúng. Bạn nhớ hạ lễ theo thứ tự từ ban ngoài cùng vào tới ban chính.

*Bài văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương

van khan le duc dia tang vuong bo tat o chua huong 2

Trên đây, Taimienphi.vn đã chia sẻ văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương, các bạn đọc cùng tham khảo để chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi đi chùa Hương lễ nhé.

Taimienphi.vn còn chia sẻ văn khấn Mẫu Liễu Hạnh giúp các bạn đọc tham khảo bài văn khấn Mẫu Liễu Hạnh để có cách khấn đúng chuẩn nhất.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn lễ đức địa tạng vương bồ tát ở chùa hương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn lễ Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ở chùa Hương File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm