download VAST 2.8.8

VAST

 2.8.8

Download VAST - Phần mềm quản lý camera giám sát

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/07/2018

VAST là phần mềm hỗ trợ giám sát trên máy tính dành cho các camera của Vitotek với thiết kế trực quan và cách cài đặt nhanh chóng. Cài đặt VAST sẽ giúp bạn theo dõi hoàn động tại những địa điểm mình quan tâm một cách dễ dàng ngay cả khi không có mặt ở đó.



VAST cung cấp một hệ thống cấu trúc phân cấp toàn diện cho một số lượng không giới hạn camera và các thiết bị chuyển đổi với đầy đủ chức năng  cho nhiều ứng dụng khác nhau. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến là tính năng hiển thị 64 camera theo thời gian thực trên 2 màn hình và tính năng cho phép xem lại cùng lúc 16 camera.
 
Với phần mềm VAST người sử dụng có thể dễ dàng quản lý từ xa trên một hệ thống camera quan sát mở rộng với cấu trục server/client cho những ứng dụng giám sát như cửa hàng bán lẻ, khối ngân hàng hay các dịch vụ công cộng. Bên cạnh đó cũng hỗ trợ đa luồng và tính năng điều khiển luồng này giúp tối ưu hóa băng thông và dung lượng lưu trữ.
 
Download VAST - Phần mềm quản lý camera giám sát
Camera Vantech cũng là phần mềm giám sát camera tiện lợi giúp quản lý văn phòng, nhà ở, nhân viên, con cái rất hiệu quả, ưu điểm của Camera Vantech đó là giao diện trực quan cũng như quy trình cài đặt dễ dàng, không đòi hỏi kỹ năng cao từ người dùng.
 
Sử dụng VAST, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật nhờ khả năng phân quyền cho người sử dụng. Bạn cũng có thể thiết lập nhóm và thời khóa biểu ghi hình dễ dàng. Sao lưu, tìm kiếm và xuất dữ liệu thuận tiện, hỗ trợ điều khiển PTZ/ePTZ từ xa, đồng thời quản lý camera theo tính năng E-map.
 
Bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng Camera Yoosee, phần mềm xem camera trên máy tính áp dụng cho nhiều model camera khác nhau, sử dụng Camera Yoosee là cách đơn giản nhất để kết nối camera trên máy tính.
 



Liên kết tải về - [4.11MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • VAST 2.8.8 (Bản chuẩn cuối) - 17/07/2006 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VAST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hik ConnectỨng dụng xem camera qua điện thoại
  • SuperLiveProXem camera trên điện thoại
  • vMEyeSuperTruy cập, giám sát camera
  • SoCatchXem camera qua di động
  • YooseeTheo dõi camera giám sát
  • MyCameraỨng dụng xem camera cho điện thoại Android
  • EbitcamPhần mềm xem camra, theo dõi camera
  • ReolinkỨng dụng kết nối, xem camera từ điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm