download vMEyeSuper cho Android

vMEyeSuper

 cho Android

Download vMEyeSuper - Truy cập, giám sát camera

Thu Hà  cập nhật: 13/01/2021

vMEyeSuper là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển và xem nội dung truyền tải video trực tiếp từ nhiều camera IP và đầu ghi hình camera DVR. Chương trình hỗ trợ truy cập vào các bản ghi hình giám sát của tất cả các thiết bị được kết nối, cung cấp tính năng chụp hình nhanh và nhiều tuỳ chọn bố cục video.


Bảo vệ nhà cửa, gara, ô tô hay văn phòng là công việc thường xuyên đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của ứng dụng vMEyeSuper, người dùng có thể biến chiếc máy tính hay thiết bị di động thành hệ thống giám sát và truy cập vào nguồn cấp live video của nhiều camera IP và đầu ghi hình camera DVR khác nhau mà không tốn chi phí.

vMEyeSuper là ứng dụng có dung lượng nhẹ, cho phép người dùng nhận và ghi lại video stream và điều khiển các camera giám sát và đầu ghi hình camera DVR. Tiến trình cài đặt vMEyeSuper sẽ mất một vài phút và không yêu cầu người dùng phải có kỹ năng hay kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại.

vmeyesuper

Ứng dụng vMEyeSuper có giao diện cân đối, thiết kế ưa nhìn, trong đó hiển thị danh sách tất cả các thiết bị kết nối cùng một bảng điều khiển và video. Bảng danh sách hỗ trợ người dùng thêm, sắp xếp, quản lý, kết nối hoặc ngắt kết nối với thiết bị và thay đổi cài đặt.

Với Bảng điều khiển (Control Panel), vMEyeSuper cho phép bạn quay trái, phải, lên hoặc xuống, phóng to, thu nhỏ, chụp hình nhanh hoặc bắt đầu tiến trình ghi hình. Trong trường hợp bạn cần thay đổi thiết kế video hoặc bật chế độ toàn màn hình thì có thể sử dụng một trong những bố cục màn hình có sẵn trên bảng "Screen". Ứng dụng vMEyeSuper có khả năng hiển thị lên đến 16 video cùng lúc và xem video bất kỳ trong cửa sổ rộng bằng cách kích đúp chuột vào màn hình.

vmeyesuper 2

Tab Playback của ứng dụng vMEyeSuper hỗ trợ truy cập vào các bản ghi hình giám sát của tất cả các thiết bị được kết nối và tìm kiếm bản ghi. Tất cả ảnh chụp màn hình được chụp lại có ở tab Snap-shot, trong khi đó tab Config cho phép người dùng lựa chọn thư mục lưu trữ video và ảnh chụp nhanh, kích hoạt bảo vệ bằng mật khẩu và thiết lập thời gian ghi hình.

Tuy nhiên, hạn chế của vMEyeSuper là ứng dụng xem camera không cung cấp menu trợ giúp và không có tài liệu hướng dẫn trên trang web của nhà phát triển. Do đó, người dùng cần tìm hiểu các tính năng của ứng dụng bằng cách thử hết các nút và tìm kiếm tất cả các tab.

So sánh phần mềm vMEyeSuper với Fake Webcam

Khi sử dụng các phần mềm gọi video mà bạn không muốn hiển thị khuôn mặt thật của mình thì có thể sử dụng phần mềm Fake Webcam; với nhiều tính năng độc đáo và hấp dẫn, Fake Webcam sẽ hiển thị cho người dùng những webcam ảo được tạo ra trước đó, nhờ đó mà bạn có những trải nghiệm thú vị hơn khi trò chuyện cùng một người xa lạ.

Những tính năng chính của ứng dụng vMEyeSuper:

- Điều khiển và xem nội dung truyền tải video trực tiếp từ nhiều camera IP và đầu ghi hình camera DVR

- Hỗ trợ camera IP và DVR của nhiều hãng sản xuất

- Thêm, sắp xếp, quản lý, kết nối hoặc ngắt kết nối với thiết bị

- Tính năng chụp hình nhanh

- Thay đổi thiết kế video

- Kích hoạt bảo vệ bằng mật khẩu và thiết lập thời gian ghi hình


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vMEyeSuper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmeyesuper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vMEyeSuper cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • V380s 3/5 Ứng dụng quản lý và giám sát camera từ xa
  • VAST 2/5 Phần mềm quản lý camera giám sát
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm