download Yoosee PC

Yoosee

 PC

Download Yoosee - Theo dõi camera giám sát

Thu Hà  cập nhật: 09/03/2023

Yoosee là phần mềm theo dõi camera giám sát không dây trên các thiết bị di động Android, iPhone được thiết kế tùy chỉnh cho thiết bị gia đình thông minh thế hệ mới. Sử dụng công nghệ truyền dữ liệu qua mạng Cloudlink P2P tiên tiến, Yoosee cho phép theo dõi và kiểm soát các hoạt động từ xa dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu Yoosee - Phần mềm giám sát camera từ xa

Yoosee hỗ trợ các thao tác vuốt lên/xuống/trái/phải để điều khiển tối ưu trên cả điện thoại iPhone và Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, ... Ngoài tính năng quan sát từ xa, khi tải Yoosee về máy, bạn còn được cung cấp các tùy chọn chụp ảnh, lưu live video, lựa chọn chất lượng và điều chỉnh độ sáng cho video.

tai yoosee

Camera yoosee cho Android, iPhone - Theo dõi camera giám sát

Cảm ứng chuyển động thông minh của Yoosee sẽ gửi thông báo cho người dùng qua email khi phát hiện chuyển động và tự động chụp ảnh gửi kèm theo. Chương trình tự động lưu trữ video vào thẻ nhớ và xóa nhưng video cũ nhất để tiếp tục lưu trữ khi bộ nhớ đầy.

2. Phần mềm liên quan

Để quan sát camera theo dõi qua máy tính, phần mềm giám sát Webcam Motion Detector sẽ là giải pháp tốt, với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn, sửa hình ảnh để bạn quan sát dễ hơn.

Ngoài Yoose, bạn có thể tải thêm các ứng dụng theo dõi camera khác như P2PWIFICAM, VmeyeCloud, trong đó, P2PWIFICAM được đánh giá cho độ nét về hình ảnh rất tốt.

3. Tải Yoosee cho PC, Android, iPhone

Cài đặt Yoosee trên PC, Android, iPhone giúp bạn: 

- Theo dõi camera giám sát không dây trên thiết bị Android, iPhone

- Quan sát từ xa bằng công nghệ truyền dữ liệu qua mạng Cloudlink P2P tiên tiến

- Chụp ảnh, lưu live video, lựa chọn chất lượng và điều chỉnh độ sáng video

- Gửi thông báo cho người dùng qua email khi phát hiện chuyển động

- Tự động lưu trữ video vào thẻ nhớ


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng xem camera trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Dưới đây là top những ứng dụng giúp người dùng xem camera thông qua điện thoại của mình tốt nhất. Điểm chung của những ứng dụng xem camera này đó là cung cấp hình ảnh sắc nét, giao diện trực quan cùng điều khiển mượt mà.
  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Top ứng dụng Camera tốt nhất cho iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
    Camera trên iPhone đã có khá đủ những tính năng cần thiết cho một bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 11 và muốn tạo ra những bức ảnh vừa chuyên nghiệp vừa thú vị, thì
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Timestamp Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khéo sử dụng ứng dụng Timestamp Camera trên điện thoại, người dùng sẽ biết thêm một cách trang trí bức ảnh của mình thêm độc đáo và ý nghĩa bằng chính thông tin mốc thời gian, địa điểm bấm máy, đặc biệt đây cũng một cách đơn giản để bạn quản lý các bức ảnh của mình chính xác hơn.
  • Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiệu quả của hệ thống camera giám sát phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm xem camera mà bạn sử dụng. Không khó để tìm một phần mềm xem camera hiện nay. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tốt nhất đáng để cho bạn sử dụng. Vì vậy danh sách dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp.
  • Cách sử dụng Smart PSS, xem camera từ xa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Smart PSS là giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng giám sát tất cả các camera được kết nối trực tiếp. Cách sử dụng và thiết lập Smart PSS cũng rất đơn giản, phần mềm không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm liên quan hay kiến thức phức tạp nào.
  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xmeye xem Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xmeye Camera là một trong những ứng dụng được sử dụng để xem camera trực tiếp trên điện thoại với cách thức kết nối và sử dụng Xmeye xem camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại camera phổ biến hiện nay.
  • Cách chỉnh sửa ảnh bằng app Butter Camera
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Butter Camera là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên với ngôn ngữ Trung Quốc nên rất ít người biết cách sử dụng Butter Camera. Chính vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn Cách chỉnh sửa ảnh bằng app Butter Camera.
  • Cách sử dụng Hik Connect, xem camera trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hik Connect là ứng dụng quản lý và giám sát video chuyên nghiệp dựa trên đám mây của Hikvision cho phép người dùng truy cập từ xa vào các camera iP, đầu ghi hình. Cách sử dụng Hik Connect cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc thêm các thiết bị vào ứng dụng là có thể xem camera mọi lúc, mọi nơi.
  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Bật chế độ kính lúp trên iPhone
    Bật chế độ kính lúp trên iPhone là một tính năng mới xuất hiện trên phiên bản iOS 10. Theo đó, nó sẽ sử dụng Camera của thiết bị để làm thành chiếc kính lúp giúp người dùng có thể thu phóng, quan sát
  • TOP ứng dụng khám phá vũ trụ, hệ mặt trời trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhờ ứng dụng khám phá vũ trụ những người yêu thiên văn học khắp mọi nơi sẽ dễ dàng được thỏa mãn niềm đam mê khám phá của mình khi được quan sát, tìm hiểu thông tin, chuyển động của các sự vật hay hiện tượng diễn ra ở bên ngoài trái đất một cách chi tiết và rõ ràng nhất.
  • Những Camera IP Wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, camera IP wifi đã trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm giám sát các hoạt động, đảm bảo sự an toàn, tuy nhiên mỗi camera có ưu điểm, tích hợp khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn sai. Để tìm được camera iP wifi tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yoosee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yoosee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • P2PWIFICAM 3/5 Theo dõi Camera từ xa trên điện thoại
  • P2PCAMPLUS 3/5 Xem hình ảnh trên camera giám sát
  • iDMSS PlusTheo dõi camera giám sát trên thiết bị iOS
  • iVMS 4500Ứng dụng xem camera từ xa trên Android, iPhone
  • KeeperLiveGiám sát camera trên điện thoại
  • iCamViewerXem live video từ camera IP
  • Vantech_V1Theo dõi camera IP trên nền tảng di động
  • VIVOTEK iViewerTheo dõi camera từ xa qua di động
  • gDMSS LiteỨng dụng xem camera, theo dõi hình ảnh từ xa
  • HD E ViewerTheo dõi camera giám sát trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm