download Ebitcam Cho PC

Ebitcam

 Cho PC

Download Ebitcam - Phần mềm xem camra, theo dõi camera

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/09/2022

App Ebitcam là phần mềm xem camera trên máy tính và hỗ trợ quản lý những thiết bị camera được phân phối bởi Ebitcam. Với Ebitcam người dùng có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động của các camera Ebitcam đã được lắp đặt, qua đó giám sát không gian sống, làm việc, kinh doanh, trường học của con cái...


1. Giới thiệu về Ebitcam

Ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào, với Ebitcam người dùng hoàn toàn có khả năng quan sát những địa điểm cần theo dõi theo thời gian thực từ bất kỳ thiết bị nào được cài đặt app Ebitcam từ điện thoại, máy tính bảng cho tới những thiết bị laptop, máy tính để bàn, bởi vì app Ebitcam có khả năng hoạt động đa nền tảng từ Android, iOS cho tới Windows.

tai ebitcam

Ebitcam, Phần mềm xem camra, theo dõi camera

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển trực tiếp hoạt động của camera như điều chỉnh góc quay, chụp ảnh, lưu lại bản ghi video từ xa thông qua App Ebitcam. Ebitcam cũng có các chức năng cơ bản như phát lại, xem các video đã lưu, chụp ảnh màn hình camera. Ebitcam cài đặt khá đơn giản, nhanh chóng, truyền hình ảnh chất lượng Full HD1080.

2. Các đặc điểm chính của Ebitcam:

- Xem camera, quản lý camera từ Ebitcam.
- Tự động dò tìm và kết nối camera truyền tín hiệu.
- Truyền hình ảnh Full HD1080, góc xoay rộng và linh hoạt.
- Phát hiện chuyển động chi tiết.

3. App liên quan

Smart PSS cũng là phần mềm kết nối và xem camera trên máy tính xem các cảnh quay từ camera của bạn bằng Dahua Tachnology trong thời gian thực, phát hiện chuyển động nhanh và truyền hình ảnh chất lượng tốt, Smart PSS còn có các chế độ xem một hoặc nhiều màn hình.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ebitcam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebitcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hik Connect 5/5 Ứng dụng xem camera qua điện thoại
  • Vantech_V1 3/5 Theo dõi camera IP trên nền tảng di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm