download Ví Việt Cho Android

Ví Việt

 Cho Android

Download Ví Việt - Phương tiện thanh toán, dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2021

Ví Việt được ngân hàng bưu điện Liên Việt phát hành, vừa là phương tiện thanh toán vừa là ứng dụng ngân hàng tiện lợi giúp người dùng thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng và an toàn.Ví Việt còn hỗ trợ đặt vé xem phim, phòng khách sạn, nạp tiền điện thoại hay chuyển tiền cho ngân hàng khác dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Ví Việt

Ví Việt là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ các hình thức gửi tiết kiệm online và tất toán dễ dàng, vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi, chuyển tiền miễn phí nội bộ ngân hàng qua điện thoại hay chuyển liên ngân hàng với cước rẻ. Ứng dụng này cũng giúp bạn nạp tiền từ thẻ Ngân hàng nội địa, chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng nội địa sang Ví...thanh toán các loại hóa đơn Điện, Nước, Viễn thông, Truyền hình,...

vi viet

Download Ví Việt, Phương tiện thanh toán, dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Ví Việt còn cung cấp tính năng ủy thác thanh toán để thanh toán hóa đơn tự động hàng tháng, thanh toán cước taxi, ủy thác chuyển tiền, nhắc lịch thanh toán... Bạn cũng có thể đặt vé xem phim, vé máy bay online, phòng khách sạn và mua sắm trực tuyến trên website thương mại điện tử liên kết với Ví Việt. Các game thủ có thể mua thẻ Game với chiết khấu cao, ngoài ra nó còn có các tiện ích lì xì bạn bè và người thân khá thú vị.

2. Cách tạo tài khoản Ví Việt

Để thuận tiện cho việc thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, chuyển tiền, nạp rút tiền điện thoại, thẻ game ... thì người dùng nên sở hữu một tài khoản Ví Việt.

3. Các đặc điểm chính của Ví Việt

- Gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng, chuyển tiền trực tuyến.
- Chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán nhiều loại hóa đơn, nhắc lịch thanh toán.
- Đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay.
- Nạp tiền điện thoại, nạp tiền vào ví.

4. App liên quan

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ví điện tử tốt nhất, bạn có thể tham khảo ZaloPay có sẵn trên các thiết bị di động với chức năng chuyển tiền, thanh toán tại các quầy bán hàng bằng mã QR dễ dàng, ưu điểm của ZaloPay là giao dịch miễn phí, nhanh chóng và an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ví Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ví việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ví Việt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onbit 3/5 Mua vé số Vietlott trực tuyến
  • LuckyBest 3/5 Mua vé số Vietlott online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm