download VietnamCupid cho Android

VietnamCupid

 cho Android

Download VietnamCupid - Trang web hẹn hò làm quen hàng đầu Việt Nam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2018

VietnamCupid là website hẹn hò làm quen giúp kết nối các bạn trẻ độc thân, là nơi để họ có thể tìm kiếm được những người phù hợp để kết bạn và tiến tới những mối quan hệ gắn bó lâu dài, nếu có thể sẽ kết hôn. Bạn có thể tạo hồ sơ cá nhân và tìm kiếm thông tin của rất nhiều những người khác đã đăng tải lên trang web để vừa quảng cáo cho bản thân, vừa tìm những đối tượng hẹn hò phù hợp nhất.



Tham gia VietnamCupid, bạn có thể tìm thấy được nhiều đối tượng phù hợp để hẹn hò và yêu đương, sau đó tiến tới hôn nhân. Trang web này chính là nơi gặp gỡ cho những người Việt Nam độc thân, chỉ cần tạo một tài khoản mới trên di động là bạn đã có thể tìm kiếm các hồ sơ người dùng ngay lập tức. Đặc biệt, người dùng có thể tạo, thực hiện thao tác chỉnh sửa và cập nhật hồ sơ của bạn ngay cả khi đang di chuyển trên đường.

Tương tự OkCupid cũng là ứng dụng hẹn hò tìm kiếm bạn đời trên các thiết bị đi dộng, OkCupid có một tính năng khá thú vị là thu hẹp phạm vi tìm kiếm bằng cách tính toán % phù hợp và điểm chung giữa đôi bên để bạn nhanh chóng có được đối tượng hẹn hò phù hợp.

Người dùng sẽ đăng tải các hình ảnh, các thông tin về bản thân như tuổi, nghề nghiệp, sở thích, sở trường,.... để người khác có thể truy cập hồ sơ của mình, đồng thời tìm kiếm người phù hợp từ dữ liệu những người độc thân trên toàn thế giới. Tính năng nhắn tin cao cấp cho phép bạn giao tiếp bí mật với các đối tượng của mình, trò chuyện một cách thoải mái và thân mật nhất. Bạn cũng sẽ nhận các thông báo về hồ sơ mới trên ứng dụng.

Hiện VietnamCupid có số lượng thành viên người Việt độc thân lớn nhất trong số nhiều trang web hẹn hò, cam kết bạn sẽ tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp nhất cho mình. Rất nhiều đàn ông và phụ nữ độc thân đã tìm được bạn đời của mình trên website này. Hãy bắt đầu viết câu chuyện tình yêu của bạn trên VietnamCupid, thay đổi cuộc sống ngay từ bây giờ.

VietnamCupid còn là môi trường lý tưởng để phụ nữ Việt gặp gỡ làm quen với đàn ông Tây, hiểu biết thêm một nền văn hóa khác hoặc tìm kiếm một tình yêu sau khi đổ vỡ với đàn ông Việt. Do vậy mà VietnamCupid cũng chính là nơi để bạn giao lưu văn hóa, tăng cường các mối quan hệ giữa các quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Badoo cũng là một hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, với khả năng tìm kiếm bạn bè, những người độc thân xung quanh khu vực bạn sống, ngoài ra Badoo còn cho phép bạn đặt chế độ yêu thích với những người dùng khác và kiểm soát số lượng bạn bè được kết nối.

Các tính năng chính của VietnamCupid:

- Trang web tìm bạn hẹn hò

- Tìm kiếm hồ sơ bạn bè nhanh chóng

- Tính năng nhắn tin tương tác cao cấp

- Đăng tải hình ảnh cá nhân

- Chỉnh sửa và cập nhật hồ sơ tiện lợi



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietnamCupid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamcupid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietnamCupid cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • inLoveHẹn hò, kết bạn cho người độc thân
  • Dating.comDịch vụ mai mối hẹn hò cho người độc thân
  • MeetYaGặp gỡ bạn bè, kết nối người độc thân
  • Free DatingỨng dụng hẹn hò cho người độc thân
  • JAUMO DatingGặp gỡ, hẹn hò với người độc thân
  • Hong Kong SocialKết nối với người độc thân Hồng Kông
  • Fiesta by TangoMạng xã hội tìm kiếm và kết bạn
  • Online DatingỨng dụng làm quen, kết bạn, tìm bạn đời cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm