download Viggle Cho Android

Viggle

 Cho Android

Download Viggle - Chơi game, xem phim để kiếm tiền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2020

Viggle là ứng dụng kiếm tiền online khá độc đáo bằng cách xem TV và nghe nhạc, với các bài hát và chương trình bạn xem hoặc nghe, bạn sẽ kiếm thêm các điểm để đổi sang thẻ quà tặng, các chuyến du lịch hoặc lấy quà hiện vật. Viggle mang đến các chương trình giải trí đến từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Netflix, Amazon hay Hulu.


1. Giới thiệu về Viggle

Viggle được cung cấp bởi Perk là công cụ kiếm tiền online khi chia sẻ video nơi bạn có thể xem nhiều chương trình giải trí TV đến từ Netflix, Amazon và Hulu để nhận hàng trăm thẻ quà tặng. Bằng cách xem phim và nghe nhạc, bạn sẽ nhận được điểm sau đó đổi điểm để nhận thẻ quà tặng cho các thương hiệu hàng đầu như Amazon, PayPal, Walmart, giải thưởng hoặc tiền mặt, các quà tăng có máy tính bảng, tai nghe, máy tính xách tay.

viggle

Download Viggle, Chơi game, xem phim để kiếm tiền

Viggle còn cung cấp các trò chơi câu đố thời gian thực, tham gia vào Streaks hoặc thử thách bản thân với Quest để ghi nhiều điểm hơn Perk Points. Ứng dụng còn đặt lời nhắc tùy chỉnh để bạn không bao giờ bỏ lỡ chương trình hay, vừa giải trí vừa kiếm tiền thật dễ dàng. Bạn còn có cơ hội để quyên góp cho hơn 1.000 tổ chức từ thiện bao gồm Autism speaks, Wounded Warrior Project, American Cancer.

2. Các đặc điểm chính của Viggle:

- Xem phim và nghe nhạc để nhận điểm thưởng.
- Đổi điểm lấy thẻ quà tặng, phần thưởng.
- Đặt lời nhắc tùy chỉnh với các chương trình hay.
- Cơ hội quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

3. Soft liên quan

Còn Swagbucks là địa chỉ web kiếm tiền online với nhiều hình thức như tham gia khảo sát, thử nghiệm sản phẩm mới, tìm kiếm trên mạng, bạn chỉ cần tạo một tài khoản trong Swagbucks sau đó kiếm các điểm thưởng được gọi là SBs, sau đó đổi điểm thành thẻ quà tặng hoặc tiền mặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viggle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viggle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viggle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Swagbucks 3/5 Website kiếm tiền trực tuyến
  • Perk TV 3/5 Xem TV, chơi trò chơi kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm