download Playkey 1.0

Playkey

 1.0

Download Playkey - Dịch vụ chơi game đám mây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Playkey là dịch vụ game trực tuyến khá hấp dẫn được diễn ra trên các trình duyệt web, với việc cung cấp hàng nghìn game hấp dẫn theo nhiều thể loại khác nhau, kèm theo sự tiện dụng người chơi sử dụng dịch vụ đám mây và chơi game trên trình duyệt mà không cần thực hiện thao tác cài đặt phần mềm vào máy tính, game mang đến cho người chơi những cuộc thử thách về một cuộc chiến tranh quân sự kinh điển nơi mà các binh đoàn chiến đấu với nhau giành lấy sự hòa bình cho các nước, giữa những trận chiến bằng các loại vũ khí hủy diệt khủng khiếp.


Mở màn cho trò chơi là cuộc đấu tranh quân sự giữa các nước, được thiết kế theo phong cách đồ họa hình ảnh 3D chân thực nhất, những chuyển động của nhân vật được thực tế hóa mang lại cảm giác cho người chơi như đang hòa mình vào với cuộc chiến thực thụ, kèm theo hệ thống âm thanh được thiết kế khá tỉ mỉ với những âm thanh sống động và phong phú thể hiện những cuộc đọ súng khốc liệt, ném bom hay những cỗ máy bắn liên hoàn.

Nói đến những dịch vụ hỗ trợ chơi game trực tuyến, những fan hâm mộ của Đế chế hay Liên Minh Huyền Thoại sẽ không thể bỏ qua Garena Plus vốn đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng game. Garena Plus giúp chơi game và kết nối cộng đồng game thủ hiệu quả.

Playkey được xem là game hấp dẫn nhất hiện nay do các nhà lập trình và phát triển của Nga phát hành, nó được xem là dịch vụ game khá hấp dẫn các game thủ trên toàn thế giới, nhờ có sự trao đổi dữ liệu thông qua đám mây mà bạn cùng bạn  bè có thể liên lạc và truyền dữ liệu cho nhau dễ dàng hơn bên cạnh đó nhờ có chức năng điện toán đám mây mà bạn có thể chơi game trên tất cả các thiết bị như điện thoại hay máy tính, chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể truy cập và lựa chọn trò chơi yêu thích của mình, đây được xem là dịch vụ game đa nền tảng hoạt động trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

360Play cũng là một trong những dịch vụ chơi game trực tuyến được nhiều người lựa chọn. 360Play cho phép chơi game tốc độ cao.

Để bắt đầu lựa chọn một trò chơi trong hệ thống của Playkey người dùng cần đăng ký một tài khoản trên Playkey.net với một mạng lưới trung tâm dữ liệu từ xa hệ thống cung cấp cho game thủ nhiều trò chơi hấp dẫn và mới nhất, chỉ cần truy cập vào trang web và lựa chọn thư mục game mà mình muốn để trải nghiệm những giớ phút chơi game tuyệt vời.

Tuy rằng Playkey khá hấp dẫn, tuy nhiên hệ thống game này chưa có mặt tại Việt Nam do đó các game thủ Việt Nam chưa thể trải nghiệm những trò chơi độc đáo này, cần chờ đợi một thời gian để nhà phát hành tiếp tục phát triển hệ thống và mở rộng thị trường tới Việt Nam.

Nếu Playkey hỗ trợ chơi game trên đám mây và kết nối các game thủ thì Cheat Engine lại giúp các game thủ nâng cao cơ hội chiến thắng trong game bằng cách hack và thay đổi các giá trị trong game, Cheat Engine dành cho cả game online và game offline.

AOE 1 là tựa game chiến thuật được rất nhiều bạn sinh viên, người đi làm tại Việt Nam yêu thích, game AOE 1 đề cao tính đồng độ trong những game 22 33 hoặc 44, để chơi AOE 1 online, bạn có thể sử dụng Gametv Plus hay LAN games, nếu như bạn đã biết về Gametv Plus thi LAN games cũng là một trong những công cụ hỗ trợ tạo mạng lan chơi game trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Những tính năng chính của Playkey:

- Hệ thống game trực tuyến đám mây

- Cung cấp nhiều game hấp dẫn, kinh điển

- Đăng ký tài khoản để chơi game

- Hoạt động trên đa nền tảng

 



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Playkey 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 10/03/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Free Fire trực tuyến với ping thấp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Free Fire là game online nên ping hay độ trễ mạng đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định người chiến thắng trong game. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Free Fire trực tuyến với ping thấp.
  • Cách chơi Free Fire now gg online không cần tải
    Now.gg - Nền tảng chơi game trực tuyến với đa dạng các thể loại game trong đó có cả Free Fire. Game thủ có thể chơi Free Fire now gg online không cần tải về máy, vẫn đầy đủ tính năng và chế độ chơi
  • Cách chơi Sudoku Online trực tuyến không cần cài app
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm cách chơi game Sudoku Online trên web mà không cần cài đặt App rắc rối? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trang web chơi Sudoku trực tuyến khá là hay, giúp bạn thể hiện được trình độ và tư duy của mình.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Cách chơi PUBG now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    PUBG - PlayerUnknown's Battlegrounds là game bắn súng đỉnh cao đã xuất hiện trên now gg, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất ngay trên trình duyệt máy tính. Truy cập ngay link chơi PUBG now gg online không cần tải ở dưới và khám phá những điều hay ho của phiên bản PUBG trực tuyến trên now gg bạn nhé.
  • Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt, chơi Bida online
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt trên máy tính, trực tuyến miễn phí. 8 Ball Pool là game mô phỏng đánh bida đang HOT nhất hiện nay với hơn 50 triệu lượt tải trên Google Play và App Store, bạn có thể chơi 8 Ball Pool với bạn bè qua mạng trực tuyến, tham gia các giải đấu lớn.
  • Cách chơi Minecraft now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Minecraft - Tựa game huyền thoại trong top game mô phỏng xây dựng, cho phép người chơi tự do sáng tạo và xây dựng công trình độc đáo của riêng mình. Nếu yêu thích và muốn trải nghiệm trước tựa game hãy truy cập liên kết dưới đây và thử chơi Minecraft now gg online không cần tải bằng trình duyệt.
  • Cách chơi Roblox now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Roblox - Kho game vũ trụ ảo tột đỉnh cho bạn khám phá, một nơi mà vừa có thể trải nghiệm lại vừa có thể tự do sáng tạo game của riêng mình. Hiện Roblox đã có mặt trong kho game của now gg để bất cứ ai cũng có thể chơi Roblox now gg online không cần tải.
  • Steam Remote Play Together ra mắt phiên bản thử nghiệm, bổ sung tính năng chơi trực tuyến trên couch game
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Valve cho biết họ vừa phát hành dịch vụ Remote Play Together trên Steam, theo đó, các trò chơi cục bộ và trò chơi hỗ trợ nhiều người chơi nhưng chưa có tính năng trực tuyến bây giờ có thể chơi trực tuyến khi sử dụng dịch vụ này. Số lượng người chơi dự kiến là 4 và có thể tăng lên trong điều kiện lý tưởng.
  • Cách chơi Buckshot Roulette miễn phí Online trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Buckshot Roulette là tựa game bắn súng Cò quay Nga nổi tiếng hiện đang được bán với giá 1.20$, tuy nhiên game thủ vẫn có thể chơi Buckshot Roulette miễn phí khá là đơn giản, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách chơi Liên Quân now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài việc tải Liên Quân Mobile về máy để trải nghiệm, game thủ cũng có thể chơi Liên Quân now gg online không cần tải trực tiếp trên trình duyệt, so tài kỹ năng cùng người chơi trên khắp thế giới, trở thành huyền thoại trong game MOBA Esports PC nổi tiếng.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Playkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Stadia 3/5 Nền tảng chơi game trên đám mây
  • Opera GX 5/5 Trình duyệt hỗ trợ chơi game trực tuyến
  • ParsecTruy cập máy tính từ xa, chia sẻ chơi game
  • Gloud GamesDịch vụ stream game cho điện thoại Android
  • BlueStacks XChơi game Android trên trình duyệt
  • Battle.netMạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • TalkTalkApp trò chuyện, kết bạn và chơi game trực tuyến
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
  • PaGamONền tảng chơi game trực tuyến dành cho giáo dục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm