download 360Game Plus 1.0.2

360Game Plus

 1.0.2

Download 360Game Plus - Hỗ trợ chơi game mobile

Thu Hà  cập nhật: 25/05/2018

360Game Plus là công cụ khá hiệu quả nhằm hỗ trợ người dùng trong việc chơi game trên máy tính. Tải 360Game Plus, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều thể loại game hot nhất hiện nay từ game giải trí cho đến nhập vai hay chiến thuật đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, 360Game Plus cũng được tối ưu về mặt phần cứng, nhờ đó người chơi có thể thỏa sức tận hưởng các tựa game yêu thích của mình mà không cần phải bận tâm đến đến việc chương trình tốn tiêu tốn RAM hay chiếm nhiều dung lượng ổ cứng


360Game Plus mang đến cho cộng đồng game thủ một thế giới game khổng lồ được tuyển chọn từ các game mới và hay nhất của VNG. Từ giải trí nhẹ nhàng đơn giản như Gunny, Khu Vườn Trên Mây, My Play. Hay các game nhập vai có cộng đồng đông nhất tại Việt Nam: Kiếm Vũ, Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm Truyền Kỳ mobile.

360Game Plus dành cho các game mobile, còn 360Play dành cho các game trên nền tảng máy tính, cung cấp đến người chơi nhiều game đang hot trên thị trường như MU Đại thiên sứ, Bách chiến vô song, MU huyền thoại, Thông thiên tây du, Gunny, Boom... bên cạnh đó 360Play còn có khả năng quản lý và cập nhật thông tin mới về game.

360game plus

Cũng là cổng hỗ trợ chơi game nhưng Garena Plus lại mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới, khá thú vị. Tải và cài đặt Garena Plus, bạn sẽ được kết nối với tất cả game thủ trên thế giới, giao lưu học hỏi và thi đấu trong nhiều tựa game HOT, hấp dẫn như Dota, liên minh huyền thoại hay Đế Chế (AOE), việc thiết lập Garena và sử dụng công cụ Auto Garena giúp bạn chơi game hiệu quả hơn.

Ứng dụng 360Game Plus còn bổ sung các game thủ một kho code VIP độc quyền khổng lồ. Chỉ việc tải và cài đặt 360Game Plus trên máy tính của mình, bạn sẽ có cơ hội nhận những giftcode với hàng ngàn quà tặng giá trị của các game do VNG phát hành. Ngoài những ưu đãi về giftcode, 360Game Plus còn mang lại những quyền lợi đặc quyền khác trong game như: Danh hiệu dành riêng cho người chơi, tăng thêm điểm kinh nghiệm khi luyện cấp…Và còn rất rất nhiều quyền lợi khác đang chờ các bạn khám phá.

Cùng với ứng dụng chơi game này thì Cheat Engine cũng cần thiết cho các game thủ muốn có cơ hội chiến thắng trong game với tính năng hack và thay đổi các giá trị trong game, Cheat Engine dành cho cả game online và game offline.

Trong số nhiều ứng dụng hỗ trợ chơi game trực tuyến và chơi game Offine thì những phần mềm với chức năng tạo mạng LAN ảo như LAN games được khá nhiều người quan tâm, được xem là bảo bối của nhiều game thủ trong nhiều năm qua, LAN games hỗ trợ tính năng Multiplayer, tự tạo các phòng chơi riêng với hệ thống chat an toàn.

Có thể nói code game trong 360Game Plus là tính năng mà rất nhiều game thủ mong chờ rất nhiều từ nhà phát hành VNG. Kho code được xây dựng nhằm mang tới cho khách hàng thân thiết của mình những ưu đãi hấp dẫn nhất tương ứng với cấp độ Vip của từng người. Tại đây sẽ được phân ra làm 2 loại code bao gồm code tân thủ ( tất cả khách hàng tham gia đều có thể vô tư nhận code) và Code Vip (khách hàng sẽ được nhận code vip tương ứng với cấp Vip của mình).

Để giả lập chơi game và chạy ứng dụng Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ LDPlayer được đánh giá là bộ giải lập mượt mà ổn định, tốc độ nhanh, hỗ trợ cửa sổ đa nhiệm, cài đặt LDPlayer bạn có thể truy cập kho game phong phú trên hệ điều hành Android.

360game plus 2

Code 360Game Plus là ưu đãi độc quyền cho tất cả khách hàng sử dụng tiện ích này để chơi game. Tất cả các loại code mà bạn đã nhận được đều được lưu vào một thư mục dành riêng cho mỗi người chơi, điều này sẽ trở nên thuận tiện cho bạn lưu code lại. Chỉ với một thao tác đơn giản, bấm “Sao chép code” sau đó “chơi game” để nhập code.

GameRanger cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game được nhiều game thủ yêu thích và sử dụng, GameRanger cho phép người dùng quản lý và chơi game, bàn bạc chiến thuật và thậm chí trao đổi một số ý tưởng và thủ thuật với bạn bè và những người chơi khác thông qua tin nhắn văn bản trên phòng chat hoặc cuộc gọi, đặc biệt, tiện ích còn hỗ trợ kết nối chơi game Đế Chế hay AOE 1 nổi tiếng hiện nay, thay thế cho phần mềm Garena nổi tiếng

Các tính năng chính của 360Game Plus:

- Hỗ trợ chơi game online trên điện thoại, Pc

- Cung cấp kho code Vip độc quyền từ VNG

- Nhận nhiều quả tặng và ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất

- Dung lượng nhỏ gọn, không tốn RAM

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [67.62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360Game Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360game plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360Game Plus 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hamachi 4/5 Quản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Evolve 4/5 Hỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
  • 360PlayHỗ trợ chơi game online miễn phí
  • Facebook GameroomHỗ trợ chơi game qua ứng dụng riêng
  • GamingoMạng xã hội chat, tìm bạn chơi game
  • GarenaChơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
  • Coowon Browser for MacTrình duyệt tốc độ cao, hỗ trợ chơi game
  • OriginTải và chơi các bản demo game
  • War Rock ClientHỗ trợ chơi game bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm