download Battle.net  2.15.2.13747

Battle.net

  2.15.2.13747

Download Battle.net - Mạng chơi game trực tuyến trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2022

Tương tự GameTV Plus với các game thủ Battle.net là mạng chơi game trực tuyến với việc cung cấp nhiều game trực tuyến hấp dẫn như word of warcraft, diablo 3, startcraft, Heroes of the storm… với hệ thống này bạn có thể kết nối nhiều người chơi với nhau, chương trình được xem như một mạng xã hội của các game thủ với danh sách bạn bè, trò chuyện cùng bạn bè trong game hoặc các game thủ khác trên toàn thế giới.


Giới thiệu Battle.net

Battle.net cung cấp cho người dùng một tài khoản, chỉ cần trả phí cho một lần và bạn có thể chơi tất cả các game online được cung cấp trên trò chơi, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các game trên hệ thống với hiệu suất cao, không bị giật khi chơi game. Về tính năng có thể nói Battle.net cũng tương đương với ứng dụng chơi game trực tuyến Garena Plus đang nổi tiếng hiện nay. 

battlenet

 
Download Battle.net - Phần mềm Mạng chơi game trực tuyến trên máy tính

Game Startcraft, Heroes of the storm hoặc một số game khác đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ bởi những tính năng của nó làm bao nhiêu game thủ ưa thích, được thiết kế tỉ mỉ từ đồ họa hình ảnh các nhân vật cho đến những trận chiến đấu kinh điển, hình ảnh đẹp mắt, nhiều nhiệm vụ chơi hấp dẫn giúp bạn có những giờ giải trí thoải mái nhất. Sức hấp dẫn của Startcraft trên Battle.net cũng không thua kém gì Game Đế chế trên Garena Plus. Tuy nhiên nếu bạn chơi game trên web của nhà phát hành hoặc tải về thì bạn chỉ trả phí và chơi một game, Battle.net đã giúp các game thủ tiết kiệm một chi phí khá lớn khi mà chỉ cần trả phí một lần và chơi được nhiều game hot hiện nay.

Ngoài tính năng chơi các game trực tuyến trên Battle.net còn cung cấp một số hỗ trợ khi chơi game như tính năng tự tìm đối thủ, mời bạn bè vào hệ thống của mình cũng như hệ thống xếp hạng các nhân vật. So với dịch vụ Garena thì đây cũng là một phương án tốt cho những người đam mê game, tuy nhiên có nhiều game Garena hỗ trợ thì Battle.net vẫn chưa có.

Sự tiện dụng của Battle.net chính là bạn chỉ cần đăng nhập một lần và có thể chơi nhiều trò chơi trực tuyến, sẽ không còn mất thời gian vào việc đăng nhập và tìm vào các game riêng lẻ, với hệ thống game phong phú và đa dạng cung cấp cho game thủ nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Battle.net cung cấp khả năng kết nối hấp dẫn cho các game thủ trên toàn hệ thống, bạn có thể dễ dàng trò chuyện với một game thủ nào đó trên hệ thống game kể cả những bạn trên thế giới, ngoài ra với danh sách bạn bè của bạn trong hệ thống bạn còn có thể xem được trạng thái của những người mà mình quan tâm.

Những tính năng chính của Battle.net

- Hệ thống game trực tuyến cho máy tính
- Cung cấp nhiều game hấp dẫn
- Chỉ cần đăng ký một tài khoản và chơi nhiều game
- Kết nối, trò chuyện cùng các game thủ trên hệ thống
- Hỗ trợ khi chơi game

Phần mềm liên quan

GameTV Plus cũng là mạng xã hội hỗ trợ chơi game trực tuyến với nhiều game hot hiện nay như Đế Chế, CS 1.1, Warcraft 3,... hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng giật, lag, dis mạng, bên cạnh đó các game thủ GameTV Plus còn được phép trò chuyện để chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Battle.net - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle.net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle.net 2.15.2.13747


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Play 3/5 Hỗ trợ chơi game online miễn phí
  • Hamachi 4/5 Quản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Garena+Kết nối chơi game trên máy tính, laptop
  • FACEITNền tảng chơi game online
  • PlaykeyDịch vụ chơi game đám mây
  • GameRangerDịch vụ chơi game trực tuyến
  • now.ggNền tảng chơi game đám mây cho Android
  • PokiChơi game online miễn phí trên PC & Mobile
  • ZingPlay HDCổng chơi game giải trí đa nền tảng
  • GarenaChơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm